Chelsea khiến Neville bất ngờ về Felix

11:21 Thứ sáu 26/05/2023

TinTheThao.com.vnNhận định trên Sky Sports, Gary Neville cảm thấy ngạc nhiên với Chelsea sau thất bại của The Blues tại Old Trafford.

 

Manchester United đã giành suất tham dự Champions League cho mùa giải tới, trong bối cảnh Chelsea tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League.

Joao Felix đã ghi bàn thắng muộn cho Chelsea tại Old Trafford sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai. Cầu thủ 23 tuổi sẽ trở lại khoác áo Atletico Madrid sau khi hợp đồng cho mượn ngắn hạn của anh hết hạn.

Gary Neville cảm thấy ngạc nhiên vì đội bóng thành London không thêm điều khoản mua đứt Felix, mặc dù đã vung tiền hơn 600 triệu bảng cho các khoản đầu tư trong khoảng thời gian một năm. Cụ thể, cựu danh thủ Anh chia sẻ trên Sky Sports:

Gary Neville can't believe Chelsea DON'T have a buy clause in Joao Felix's loan - Bóng Đá

 Felix ghi bàn thắng cho Chelsea tại Old Trafford.

"Felix là một cầu thủ thích hợp, chỉ là cách cậu ấy di chuyển với quả bóng có vẻ khác. Felix rất giỏi kiểm soát bóng, có đẳng cấp thực sự. Cậu ấy có các lựa chọn trước mắt nhưng nghĩ rằng bản thân quyết định đi bóng và tung ra pha dứt điểm xuất sắc".

"Chelsea đã ký hợp đồng với tất cả mọi người, nhưng ở một cầu thủ mà họ cần sở hữu, họ lại không thêm điều khoản mua đứt".

Lữ Phong | 10:23 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục