Chelsea "khăng khăng" ký HĐ với Kane hè này

22:37 Thứ tư 09/06/2021

TinTheThao.com.vnRất nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo Harry Kane trong mùa hè năm nay, trong đó có Chelsea.

Harry Kane được xem là một trong những tiền đạo được săn đón hàng đầu làng túc cầu mùa Hè này. Tương lai của cầu thủ tấn công người Anh đã bị đặt dấu hỏi trong những tháng gần đây, bởi việc Tottenham không có tham vọng đoạt danh hiệu lớn là nguyên nhân khiến Kane cảm thấy thất vọng.

Không phải ngẫu nhiên mà Kane đã lên kế hoạch chia tay Tottenham sau khi kết thúc mùa giải năm nay. Cá nhân Kane muốn chuyển tới một đội bóng giàu tham vọng hơn, có thể thường xuyên tham dự UEFA Champions League.

Gianluca Di Marzio:  ‘Chelsea insisting’ on signing Harry Kane - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Trong bối cảnh Kane không muốn rời khỏi Premier League, Chelsea, Man United và Man City là những bến đỗ tiềm năng nhất dành cho tiền đạo này. Đáng chú ý, trong khi nhiều nguồn tin tiết lộ, Erling Haaland đã đồng ý gia nhập Chelsea thì nhà báo Gianluca Di Marzio lại khẳng định điều ngược lại.

Cụ thể, Gianluca Di Marzio xác nhận trên tờ Calciomercato rằng, Chelsea 'khăng khăng' có thể chiêu mộ Kane trong mùa hè này. Theo đó, Chelsea dễ dàng đàm phán chữ ký của Kane hơn là Haaland, bởi Dortmund chỉ để chân sút người Na Uy ra đi vào năm tới.

Được biết, thời gian của Kane tại Spurs đã hết và tiền đạo này chắc chắn sẽ chia tay đội bóng áo trắng thành London. Như vậy, Kane hoàn toàn có thể là người của The Blues ngay trong mùa hè năm nay.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 21:39 09/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục