Chelsea kèn cựa mục tiêu 150 triệu euro với Man Utd

11:35 Thứ tư 24/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Florian Plettenberg, đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch tham vọng dành cho ngôi sao Napoli.

 

Sau một mùa giải thành công cùng Napoli, có thể Victor Osimhen sẽ tìm kiếm cho mình một thử thách mới trong bối cảnh anh đang được các câu lạc bộ hàng đầu Premier League theo đuổi quyết liệt.

Truyền thông cho rằng, Manchester United đang tìm cách thuyết phục cựu sao Lille đến Old Trafford để giúp họ giải quyết dứt điểm vấn đề nơi hàng công, trong bối cảnh bộ đôi Wout Weghorst và Anthony Martial không đáp ứng kỳ vọng.

‘No way!’ - Napoli president Aurelio De Laurentiis insists he WON’T sell Victor Osimhen this summer despite Man Utd & Chelsea interest - Bóng Đá

 Osimhen được nhiều CLB Premier League nhắm đến.

Tuy nhiên Man Utd không phải đội bóng duy nhất muốn sở hữu Osimhen. Theo những cập nhật mới nhất từ nhà báo Florian Plettenberg, ngôi sao người Nigeria đang đứng đầu danh sách các mục tiêu tiềm năng của Chelsea.

Đội chủ sân Stamford Bridge quyết tâm chiêu mộ Osimhen bất chấp việc chủ tịch Napoli yêu cầu mức phí ít nhất 150 triệu euro. 

Chelsea dự kiến sẽ thanh lý bớt những cái tên không nằm trong kế hoạch để có thể xúc tiến thương vụ này. Trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất, họ đã chi hơn 500 triệu bảng (khoảng 576 triệu euro). Vì vậy, việc bán đi một số ngôi sao là động thái cần thiết trước khi nghĩ đến phương án tiếp cận Osimhen.

Trường Sơn | 10:37 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục