Chelsea kém Man City 13 điểm, Tuchel liên tưởng đến Liverpool

17:29 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đề cập đến The Kop trong bài phỏng vấn mới đây qua trang chủ CLB.

Sau thất bại trước Manchester City trong chuyến hành quân đến Etihad, HLV Thomas Tuchel chia sẻ qua trang chủ Chelsea về vấn đề mà The Blues gặp phải: "Để cạnh tranh, để làm những gì mình muốn làm, chúng tôi cần mọi cầu thủ. Chelsea lại gặp khó khăn với các chấn thương dài hạn và dịch COVID. Đây là tình hình và chúng tôi vẫn duy trì sự tin tưởng, thúc đẩy bản thân. Chúng tôi sẽ không làm lớn chuyện, đây chỉ là lời lý giải cho bối cảnh hiện tại."

"Như bạn đã chứng kiến hôm thứ 7, chúng tôi vẫn tin tưởng vào chính mình và mang đến 1 màn trình diễn có thể tạo vấn đề lên Man City. Như tôi đã nói nhiều lần, nếu Chelsea chơi lại trận cầu tương tự, chúng tôi có thể có được 1 trận hòa và không hoàn toàn không xứng đáng."

Tuchel:

 Chelsea tụt lại trong cuộc đua vô địch.

Những tổn thất lực lượng đẩy ông lớn tây London từ đỉnh BXH xuống vị trí thứ 3 bị Citizens bỏ xa trên BXH. Nhà cầm quân người Đức đề cập đến sự tương đồng giữa The Blues với Liverpool mùa trước: "Tôi nghĩ chúng tôi chỉ cần cả đội hình trọn vẹn. Chelsea có lực lượng mạnh mẽ."

"Liệu Liverpool có thể cạnh tranh danh hiệu mùa trước không? Không. Có thể sự khác biệt đích thực duy nhất là việc họ mất Virgil van Dijk. Tôi đã nói nhiều lần rằng các cầu thủ chủ chốt giữ vai trò chủ chốt bởi lẽ họ là chìa khóa trong mọi khía cạnh đội bóng thể hiện."

Liverpool: Virgil van Dijk phục hồi nhanh chóng

 
Phụng Sồ | 16:59 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục