Chelsea hy sinh 1 cái tên, quyết đổi sao 80 triệu

12:34 Thứ ba 23/05/2023 | 3

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Calciomercatoweb vừa tiết lộ một ý tưởng chuyển nhượng của Chelsea trong phiên chợ hè tới.

 

Chelsea đang có tham vọng tăng cường hàng công trong mùa hè khi những ngôi sao trên hàng công của đội bóng như Pierre-Emerick Aubameyang, Raheem Sterling, Kai Havertz hay Mykhaylo Mudryk không cho thấy sự ổn định. 

Nguồn tin từ trang Calciomercatoweb cho biết Chelsea sẵn sàng đổi lấy sự phục vụ của trung vệ Kalidou Koulibaly, cộng với một khoản phí nhất định để có thể chiêu mộ chân sút Dusan Vlahovic bên phía Juventus. 

Chelsea hy sinh 1 cái tên, quyết đổi sao 80 triệu - Bóng Đá

Chelsea muốn hy sinh Koulibaly để đổi lấy Vlahovic. 

Trước khi gia nhập Chelsea, Koulibaly từng được xem là một trong những ngôi sao phòng ngự hàng đầu của Serie A. Tuy nhiên, anh đã không thể chứng tỏ được bản thân tại sân Stamford Bridge và hiện tại chỉ được xem là phương án dự bị tại Tây London. 

Do đó, The Blues đã lên kế hoạch thanh lý trung vệ người Senegal trong mùa hè tới và sẽ càng hợp lý hơn nếu họ có thể đổi anh để mang về sự phục vụ của Dusan Vlahovic.

Được biết, Chelsea đã xem chân sút người Serbia là mục tiêu hàng đầu để tăng cường hàng công. Về phía Juventus, họ sẽ yêu cầu mức phí rơi vào khoảng 80 triệu euro để đổi lấy chữ ký của chân sút chủ lực CLB. 

Phi Yến | 11:36 23/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục