Chelsea hưởng lợi nếu M.U chiêu mộ thành công Camavinga

13:02 Thứ bảy 10/07/2021 | 4

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester đang ra sức chiêu mộ Eduardo Camavinga. Và Chelsea đang theo dõi sát sao thương vụ này.

HLV Ole Gunnar Solskjaer xem Camavinga là phương án tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ. Chỉ mới 18 tuổi, tuy nhiên cầu thủ người Pháp đã là trụ cột khu trung tuyến của Rennes trong những mùa giải vừa qua. Camavinga được xem là “Pogba 2.0” khi có lối chơi khá tương đồng với số 6 của Quỷ đỏ. Điểm khác biệt là Camavinga hoạt động rất năng nổ nhờ nền tảng thể lực và sức mạnh sung mãn.

Đội chủ sân Old Trafford cũng đưa Declan Rice vào danh sách mục tiêu cần chiêu mộ, và họ sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với Chelsea. Tuy nhiên theo cây viết Fabrizio Romano, The Blues sẽ nắm lợi thế, trong trường hợp Man Utd chiêu mộ thành công Camavinga.

Fabrizio Romano: Chelsea FC have 'strong interest' in signing Declan Rice - Bóng Đá

 Chelsea sẽ có lợi thế trong thương vụ Declan Rice?

Phát biểu trên podcast Here We Go, Romano cho biết: “Rice được đánh giá rất cao bởi Chelsea và cả Manchester United.

Nếu Manchester United mua Camavinga, tôi không nghĩ họ cũng sẽ chiêu mộ Declan Rice. Vì vậy, họ sẽ phải đưa ra quyết định.

Mức giá của Rice cũng rất quan trọng. West Ham không có ý định giảm giá cậu ấy.”

Chuyên gia người Ý cũng khẳng định: “Chelsea rất quan tâm tới Declan Rice. Thomas Tuchel thích cầu thủ này. Chúng tôi sẽ xem liệu họ có thể tìm được thỏa thuận hay không. Nếu họ mở một cuộc đàm phán chính thức với West Ham sau mùa hè năm ngoái thì đó là một cuộc đàm phán phức tạp. Họ thực sự quan tâm đến Rice.”

Camavinga tập luyện cùng ĐT U21 Pháp

 
Endo | 12:04 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục