Chelsea hỏi mua sao trẻ đã góp công vào 12 bàn thắng của Dortmund

11:01 Thứ năm 08/12/2022

TinTheThao.com.vnChelsea được cho đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Borussia Dortmund và tuyển Đức, Youssoufa Moukoko.

 

Theo The Secret Scout, Chelsea đã tham gia cuộc đua, bắt đầu đàm phán với đại diện của Borussia Dortmund và tiền đạo người Đức Youssoufa Moukoko về một thương vụ chuyển nhượng.

Cầu thủ 18 tuổi này là một phần của đội tuyển Đức vừa nhận thất bại thảm hại ở World Cup. Anh chỉ vào sân vài phút cuối trận trong trận thua Nhật Bản và ngồi dự bị ở các trận vòng bảng khác trước khi cùng các đồng đội đáp chuyến bay trở lại Đức.

Haaland and Moukoko can play together, says Dortmund coach Terzic - Bóng Đá

 Moukoko nở rộ từ khi còn rất trẻ.

Moukoko đã thăng hạng khá ấn tượng ở Dortmund trong vài năm qua. Hợp đồng của anh với câu lạc bộ Bundesliga sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Các câu lạc bộ nước ngoài có thể liên hệ với cầu thủ vào tháng 1 để ký một thỏa thuận trước hợp đồng và đón anh miễn phí vào mùa hè.

Moukoko đang có phong độ xuất sắc ở Dortmund trong nửa đầu mùa giải. Anh ghi 6 bàn và kiến tạo 6 lần sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh chủ yếu đóng vai trò là một tiền đạo trung tâm, có thể hoạt động như một cầu thủ chạy cánh phải nếu được yêu cầu.

Moukoko đã có rất nhiều kinh nghiệm chơi bóng chyên nghiệp. The Blues có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền nếu nhanh chóng chiêu mộ Moukoko về trước khi sự anh tiến lên một tầm cao mới.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:03 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục