"Chelsea hoàn toàn đủ sức vô địch Champions League năm nay"

07:12 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnĐó là lời nhận định của HLV Julen Lopetegui của Sevilla về khả năng tiến xa của Chelsea tại UEFA Champions League mùa này.

Rạng sáng ngày mai (21/10, giờ Việt Nam), Chelsea sẽ đụng độ Sevilla tại lượt trận đầu tiên vòng bảng UEFA Champions League 2020/21. Sau chức vô địch Europa League mùa giải năm ngoái, đoàn quân của HLV Julen Lopetegui mong muốn tạo thêm bất ngờ ở đấu trường danh giá nhất bóng đá châu Âu.

Trước thềm trận đấu trên sân Stamford Bridge, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha bày tỏ sự cẩn trọng khi phải đụng độ một đối thủ rất mạnh. "Tất cả các đội bóng đều bị vỡ kế hoạch ở thời gian chuẩn bị cho mùa giải. Nó quá ngắn. Có những đội được 12 ngày nghỉ ngơi. Nhưng quan trọng hơn cả, chúng ta cần phải thích nghi thật tốt.

Chelsea sẽ đụng độ Sevilla vào rạng sáng mai.

Hướng đến đấu trường Champions League, tập thể Sevilla rất hào hứng. Và ngay ở trận đấu đầu tiên, chúng tôi phải đối mặt với một thử thách khi phải đối đầu với Chelsea - đội bóng có khả năng vô địch rất cao. Song chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và trình diễn thứ bóng đá yêu thích của mình.

Đây là trận đấu của 2 đội bóng sở hữu những kiểu cầu thủ hoàn toàn khác nhau nhưng lại có chung một ý tưởng là muốn kiểm soát bóng. Chelsea nhiều khả năng sẽ chủ động hơn trong trận đấu này. Và chúng tôi phải chuẩn bị những phương án ứng phó." 

Lampard khen ngợi Werner sau trận hòa Southampton:

 
Đăng Huy | 06:14 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục