Chelsea hòa, Todd Boehly phản ứng khó tin trên khán đài

10:23 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnChủ sở hữu Todd Boehly đã có hành động khiến máy quay phải chú ý khi theo dõi Chelsea tiếp đón Fulham.

 

Tỷ phú người Mỹ Todd Boehly, cùng với Clearlake Capital, đã bơm khoản đầu tư chuyển nhượng trị giá 600 triệu bảng cho Chelsea. Riêng vào chợ đông 2023, con số ấy là hơn 300 triệu bảng.

Một số tân binh của Chelsea đã được sử dụng tại Stamford Bridge, bao gồm Enzo Fernandez, cái tên trị giá 107 triệu bảng. Ngôi sao Argentina gây ấn tượng với khả năng tắc bóng khó khăn, đưa ra quyết định và chuyền bóng chính xác. Trong khi đó, Kepa Arrizabalaga thực hiện một số pha cứu thua thông minh, Conor Gallagher cho thấy nguồn năng lượng dồi dào và cặp trung vệ Thiago Silva - Benoit Badiashile mang lại sự chắc chắn ở hậu phương.

Về tổng thể, Chelsea chơi tốt trước Fulham nhưng bị thầy trò Marco Silva cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Xét về khía cạnh kết quả, việc sở hữu 1 điểm không giúp The Blues tạo cú bứt phá trên BXH.

Todd Boehly's reaction from stands during drab Fulham draw says it all - Bóng Đá

 Boehly theo dõi Chelsea trên khán đài.

Dễ hiểu cho phản ứng của Boehly khi máy quay bắt gặp hình ảnh về ông ở phút thứ 81. Từ khán đài, chủ sở hữu Chelsea thể hiện sự chán nản bằng việc khoanh tay, ngước mặt lên trời đầy ngao ngán.

Boehly cần phải tiếp tục kiên nhẫn để chờ ngày hái quả ngọt từ Chelsea.

Lữ Phong | 09:25 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục