Chelsea hòa M.U, Keane và Carragher dự đoán đội vô địch Premier League

09:45 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnCuộc đua vô địch Premier League mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ chứa đựng nhiều điều kịch tính và hấp dẫn.

Vòng 13 Premier League chứng kiến khá nhiều màn thư hùng căng thẳng. Man City đánh bại West Ham 2-1 trong một trận cầu đầy tuyết. Liverpool thì dễ dàng hạ gục Southampton với tỷ số 4-0.

Tâm điểm của sự chú ý đổ dồn vào cuộc đại chiến giữa Chelsea và Man Utd trên sân Stamford Bridge. Quỷ đỏ gây bất ngờ lớn khi có bàn mở tỷ số trước, nhưng The blues cho thấy bản lĩnh khi kịp gỡ hòa.

Manchester United legend Roy Keane and Liverpool hero Jamie Carragher make Premier League title predictions - Bóng Đá

 Chelsea hòa Man Utd.

Kết thúc trận đấu, Chelsea và Man Utd tạm hài lòng với 1 điểm. Nhận định trên Sky Sports, cựu danh thủ Roy Keane cho hay: "Tôi đã loại Man City khỏi cuộc đua vô địch vào năm ngoái và tôi cảm thấy hối hận khi chứng khiến họ bật dậy từ tháng 11 và giành được danh hiệu quá dễ dàng.

Vào thời điểm này, cho dù Liverpool và Chelsea thi đấu rực rỡ thế nào, tôi sẽ chọn Man City."

Cùng chung nhận định, cựu danh thủ Jamie Carragher chia sẻ: "Liverpool giữ sạch lưới một vài trận nhưng đôi khi họ có vẻ sơ hở. Tôi nghĩ Man City lúc này đang phòng ngự chắc chắn. Liverpool ghi rất nhiều bàn thắng nhưng tôi sẽ chọn Man City ở thời điểm này."

Trong khi đó, cựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink khẳng định: "Thật khó để dự đoán. Liverpool rất mạnh, Man City có thể thắng 16 trận liên tiếp. Tôi rất muốn Chelsea giành được chức vô địch nhưng điều đó sẽ không dễ dàng chút nào."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 08:47 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục