Chelsea hiện tại không có điểm yếu

07:28 Thứ bảy 18/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Michael Owen nhận định về cơ hội của Tottenham ở trận đại chiến gặp Chelsea tuần này.

Chelsea đang đạt phong độ cao. Tại Premier League, họ thắng 3, hòa 1 và chia sẻ vị trí đầu bảng với Man Utd. Ở Champions League, The Blues ra quân thành công với thắng lợi 1-0 trước Zenit. Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân của Tottenham.

Một chiến thắng dành cho thầy trò HLV Thomas Tuchel là hoàn toàn khả thi. Kể từ khi tiếp quản Chelsea, HLV Tuchel chỉ thua 1 trong số 15 trận sân khách trên mọi đấu trường. 4 trong 5 chuyến làm khách tại Tottenham gần nhất ở Premier League, Chelsea cũng giành chiến thắng.

Michael Owen’s Premier League predictions for Tottenham’s clash with Chelsea - Bóng Đá

 Chelsea đang phô trương sức mạnh.

Chính vì thế, cựu danh thủ Michael Owen nhận định trên Metro rằng: "Chelsea hiện đang tìm kiếm đội bóng có thể đánh bại họ. Hàng phòng ngự của họ trông rất chắc chắn, họ chỉ để thủng lưới một lần. Đó là một quả phạt đền trước Liverpool. Với việc Romelu Lukaku đang chơi tốt như hiện tại, Chelsea không có điểm yếu.

Spurs đã khởi đầu mùa giải khá tốt nhưng thất bại trước Crystal Palace thật đáng thất vọng. Họ đã không để thủng lưới bàn nào nhưng để sụp đổ dễ dàng như vậy, phải thừa nhận là một điều thật đáng báo động cho HLV Nuno Santo.

Hiện tại, Chelsea không giống như đang thua cuộc. Họ không thua trước Spurs trong 3 năm ở giải VĐQG và tôi không thấy điều đó thay đổi ở đây. Tôi tin tưởng chiến thắng 2-1 cho những cầu thủ của Tuchel."

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 06:30 18/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục