Chelsea hạ Porto, Mason Mount vẫn đề cao cảnh giác

07:26 Thứ năm 08/04/2021

TinTheThao.com.vnTrụ cột của Chelsea, Mason Mount đã có những phát biểu sau khi ghi bàn giúp The Blues hạ gục Porto.

Đụng độ Porto ở trận lượt đi tứ kết Champions League, Chelsea đã có màn thể hiện ấn tượng khi giành chiến thắng chung cuộc 2-0 nhờ các pha lập công của Mason Mount và Ben Chilwell. 

Kết quả này giúp The Blues nắm giữ lợi thế lớn trước trận lượt về và gần như, họ đã đặt một chân vào vòng bán kết. Tuy nhiên, theo Mason Mount, Porto vẫn là một đối thủ khó nhằn và họ hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ nếu như Chelsea thi đấu thiếu tập trung trong cuộc tái đấu sau đó. 

Chelsea hạ Porto, Mason Mount nói lời thật lòng  - Bóng Đá

Mason Mount cho rằng Chelsea không nên chủ quan sau thắng lợi 2-0 ở trận lượt đi và họ cần phải thi đấu tập trung hết sức ở cuộc tái đấu sau đó nếu muốn đảm bảo chắc tấm vé vào bán kết Champions League.  

Chia sẻ trên talkSPORT sau trận đấu, Mason Mount cho biết: "Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Bước vào cuộc đối đầu, chúng tôi biết những thách thức mà Porto có thể mang lại và chúng tôi cũng không có nhiều cơ hội, tuy nhiên toàn đội vẫn không ngừng cố gắng. 

Chelsea đã có một bàn thắng ở hiệp 1 và một pha lập công nữa cuối hiệp 2, điều đó là sự đảm bảo cho một chiến thắng. Tuy nhiên, đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên và chúng tôi còn một cuộc tái đấu nữa ở phía trước". 

Tuchel nhận xét về Kai Havertz

 
Anh Nguyễn | 06:56 08/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục