Chelsea giúp Man Utd tiến gần đến chữ ký 100 triệu bảng

23:25 Thứ tư 05/01/2022

TinTheThao.com.vnĐộng thái đến từ đội chủ sân Stamford Bridge vô tình tạo điều kiện thuận lợi cho đối thủ của họ.

Trong kỳ chuyển nhượng hè, Man Utd đã cải thiện chất lượng đội hình bằng việc chiêu mộ 3 bản hợp đồng bom tấn Raphael Varane, Jadon Sancho cùng với Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, việc không bổ sung một tiền vệ cầm trịch đẳng cấp đã khiến họ phải trả giá bằng hàng loạt trận thua ở mùa giải năm nay, và dần tuyệt vọng trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League.

Sau tất cả, Man Utd vẫn cần một máy quét đẳng cấp để nuôi hy vọng tìm lại ánh hào quang dưới triều đại Sir Alex Ferguson. 

8 sai lầm thấy rõ ở Man Utd trước khi Rangnick tới OTF - Bóng Đá

 Ralf Rangnick đang gặp những vấn đề tương tự như người tiền nhiệm Ole Gunnar Solskjaer.

Dù có khá nhiều mục tiêu khả dĩ dành cho họ, nhưng Declan Rice gần như là cái tên phù hợp nhất bởi kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League cùng tiềm năng phát triển cực lớn.

Rõ ràng, Quỷ đỏ sẽ phải chi khoản kinh phí khổng lồ nếu muốn sở hữu ngôi sao sáng giá nhất bên phía West Ham, nhưng ít nhất ở thời điểm hiện tại, họ đã có thể loại được một đối thủ nặng ký trong cuộc đua này, khi Chelsea xác định rõ kế hoạch bổ sung nhân sự nơi tuyến giữa.

Theo Daily Mail, đội chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của tiền vệ Conor Gallagher, người đang thể hiện phong độ ấn tượng trong khoảng thời gian cho mượn tại Crystal Palace. Vì vậy, họ quyết định "hạ nhiệt" ở thương vụ Rice và hướng tầm ngắm đến một phương án rẻ hơn, đó là Aurelien Tchouameni của AS Monaco.

Đón Rice & trảm Fred, đội hình Man Utd thay đổi thế nào? - Bóng Đá

 Man Utd từ lâu đã dành sự quan tâm cho Rice.

Động thái rõ ràng từ Chelsea cũng đồng nghĩa với việc Man Utd đang "một mình một ngựa" trong cuộc đua giành chữ ký ngôi sao The Hammers. 

Bên cạnh đó, những diễn biến nơi phòng thay đồ Quỷ đỏ cũng gián tiếp giúp thương vụ này dễ "trót lọt" hơn, khi mới đây, tờ Mirror cho rằng có đến 11 ngôi sao bày tỏ dự định rời khỏi Old Trafford, trong bối cảnh thiếu thời gian ra sân. 

Đặt trường hợp Ralf Rangnick mạnh tay thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng, quỹ lương của Man Utd sẽ suy giảm đáng kể, đồng thời họ cũng bổ sung thêm nguồn ngân quỹ từ việc bán các cầu thủ thất sủng. 

Với kế hoạch trên, đội chủ sân Old Trafford có thể tự tin mở cuộc đàm phán để chiêu mộ ngôi sao được West Ham ra giá đến 100 triệu bảng. 

(Lược dịch từ Mirror)

Rangnick: 'Tôi biết rằng đó sẽ là một công việc khó khăn'

 
Trường Sơn | 22:27 05/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục