Chelsea gia nhập cuộc đua chiêu mộ Asensio

10:54 Thứ ba 28/06/2022

TinTheThao.com.vnThe Blues đã nhảy vào cuộc đua sở hữu chữ ký của ngôi sao người Tây Ban Nha. Cánh cửa anh rời Real Madrid đang đến gần.

 

Theo Diario Sport, Chelsea đã tham gia cuộc đua chiêu mộ Marco Asensio cùng Man United. Tương lai của ngôi sao người Tây Ban Nha đang mờ mịt trong màu áo Real Madrid. Bản hợp đồng hiện tại giữa Asensio và Los Blancos còn 1 năm.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid không sẵn sàng cung cấp bản hợp đồng mới cho Asensio vì không thể đáp ứng mức lương theo yêu cầu của ngôi sao 26 tuổi. 

Real Madrid định giá Asensio vào khoảng 40 triệu euro. Số tiền không thể làm khó Chelsea hay Man United. Asensio thuộc mẫu cầu thủ chạy cánh đa năng. Anh có thể chơi tốt ở vai trò số 10 khi cần thiết.

Chelsea nhập cuộc đua chiêu mộ Asensio - Bóng Đá

Asensio thu hút sự quan tâm từ các CLB Premier League. 

Về phía Man United, đội chủ sân Old Trafford cần làm mới hàng công dưới triều đại tân HLV Erik ten Hag. Tài năng, kinh nghiệm thi đấu phong phú nơi Asensio được xem là sự bổ sung sáng giá cho nửa đỏ thành Manchester.

Về phía Chelsea, HLV Thomas Tuchel mong muốn nâng cấp hàng công trước mùa giải mới. Romelu Lukaku, Timo Werner, Kai Havertz chưa thể đáp ứng số lượng bàn thắng như kỳ vọng. 

Asensio nổi lên như một phương án tiềm năng với The Blues. Mức phí chuyển nhượng 'mềm' là ưu điểm của ngôi sao 26 tuổi. Asensio từng được xem là tương lai của Real Madrid. Thế nhưng, chấn thương liên miên đã cản trở quá trình thăng tiến của ngôi sao 26 tuổi vài năm qua.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 10:24 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục