Chelsea ghi 4 bàn vào lưới Southampton trong 31 phút

22:40 Thứ bảy 09/04/2022

"The Blues" thăng hoa trong trận đấu với chủ nhà Southampton ở vòng 32 Premier League đêm 9/4 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

Southampton đẩy cao đội hình sau tiếng còi khai cuộc với ý đồ tấn công phủ đầu. Tuy nhiên, đội chủ sân St Mary's liên tục phải đối mặt với những pha phản công sắc lẹm từ phíaChelsea. Trong 7 phút đầu trận, Timo Werner có đến 2 cơ hội ngon ăn, nhưng lần lượt đưa bóng đi trúng cột và xà.

 - Bóng Đá

Hàng thủ và tuyến giữa của Southampton có ngày thi đấu tệ hại khi để Chelsea thoải mái đưa bóng vào vùng cấm từ mọi hướng. Phút thứ 8, Mason Mount khống chế bằng ngực từ đường chuyền của Loftus-Cheek, trước khi chuyền điệu nghệ ra phía sau để Marcos Alonso dứt điểm mở tỷ số.

 - Bóng Đá

Chelsea làm chủ hoàn toàn khu vực giữa sân sau khi có lợi thế. Phút 16, Loftus-Cheek đột phá bên cánh phải rồi trả ngược về sau. Pha cắt bóng lỗi của Kyle Walker-Peters trở thành đường "kiến tạo" để Mount sút căng vào góc xa nâng tỷ số lên 2-0.

 - Bóng Đá

Ngay cả cầu thủ giàu kinh nghiệm như James Ward-Prowse cũng mắc lỗi. Phút 21, tiền vệ đội trưởng của Southampton đánh đầu chuyền về lỗi. Werner tận dụng tốc độ để vượt qua trung vệ Bednarek và cả thủ môn Forster rồi dứt điểm vào lưới trống nâng tỷ số lên 3-0.

 - Bóng Đá

"The Saints" vỡ trận sau 3 bàn thua liên tiếp. Phút 31, đến lượt Salisu mất bóng ngay trước vùng cấm. Werner dùng động tác giả để loại 2 cầu thủ áo sọc đỏ trắng, nhưng có lần thứ 3 đưa bóng đi trúng khung gỗ. Havertz có mặt đúng lúc để đệm bóng vào lưới trống nâng tỷ số lên 4-0 cho đội khách.

 - Bóng Đá

31 phút là thời gian để Chelsea ghi 4 bàn vào lưới đối thủ trên sân khách trong hiệp một tại Premier League. Trước đó, vào năm 2011, "The Blues" chỉ cần 27 phút để làm điều tương tự vào lưới Bolton.

 - Bóng Đá

Forster chơi cố gắng để sửa chữa cho những sai lầm của đồng đội tuyến trên. Thủ môn cao 2,01 m giúp chủ nhà không nhận thêm bàn thua bằng 2 pha cứu thua xuất sắc trước những cú dứt điểm cận thành của Werner và Rudiger ở phút 18 và 45.

* Đồ họa: Minh Phúc

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 22:02 09/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục