Chelsea gây sốc với Jack Grealish

17:32 Thứ ba 22/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCó vẻ như đội chủ sân Stamford Bridge đã gia nhập vào cuộc đua chiêu mộ ngôi sao người Anh.

Dù vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công với chức vô địch Champions League, nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn muốn nâng cấp đội hình của Chelsea trong phiên chợ này. Hiện tại, có khá nhiều mục tiêu đang được The Blues nhắm đến.

Gần đây, giới truyền thông khẳng định đội chủ sân Stamford Bridge đang theo sát Erling Haaland và Achraf Hakimi, hai bản hợp đồng dự kiến sẽ khiến họ tiêu tốn tổng cộng hơn 200 triệu euro. Đồng thời, The Blues còn bất ngờ muốn kích nổ thêm một bom tấn khác.

Chelsea to go for Jack Grealish  - Bóng Đá

 Grealish bất ngờ được The Blues để mắt đến. 

Sportsmole dẫn nguồn từ Football Insider cho biết, Chelsea thực sự quan tâm đến Jack Grealish và họ cũng có kế hoạch mang ngôi sao người Anh về Stamford Bridge ngay trong mùa Hè này, Đáng chú ý, chủ tịch Roman Abramovich được cho là sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà Aston Villa đòi hỏi - rơi vào khoảng 100 triệu bảng.

Về phía Villa, họ không cần quá lo lắng nếu mất đi Grealish, vì cách đây không lâu, họ đã đánh bại Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của "ảo thuật gia" Emiliano Buendia. Vì vậy, chẳng có lý do gì để Villa chấp nhận hạ thấp mức giá yêu cầu.

Bên cạnh Chelsea, Grealish hiện còn lọt vào tầm ngắm của một ông lớn khác tại Premier League là Manchester City. Hiển nhiên, The Blues cũng hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng con số 100 triệu bảng.

Jack Grealish tập luyện cùng ĐT Anh

 
Huỳnh Phong | 17:02 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục