Chelsea gây sốc, thay thế Edouard Mendy bằng hàng 'free' Serie A

11:17 Thứ tư 03/03/2021 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang tạo ra những bất ngờ với kế hoạch chuyển nhượng của mình.

Mùa giải 2020/21 này đã diễn ra với những biến động nhất định tại Chelsea, đặc biệt là câu chuyện trong khung gỗ. Khi Kepa Arrizabalaga gây thất vọng và liên tiếp mắc sai lầm, ban huấn luyện CLB Tây London đã không còn kiên nhẫn và thay anh bằng Edouard Mendy.

Kể từ khi gia nhập The Blues, cựu sao Stade Rennais đã thi đấu ổn định và được xem là chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ. Thế nhưng, khi HLV Frank Lampard bị sa thải, số phận của người gác đền sinh năm 1992 có thể sẽ khác đi.

Tuy vẫn đang là phương án ưu tiên dưới thời của HLV Thomas Tuchel nhưng Edouard Mendy có khả năng khá cao sẽ phải khăn gói rời sân Stamford Bridge. Bởi lẽ, CLB Tây London vừa lên kế hoạch thay thế tuyển thủ Senegal bằng một nhân tố trẻ trung và giàu tiềm năng hơn.

Chelsea eyeing Gianluigi Donnarumma on free transfer as Edouard Mendy replacement - Bóng Đá

 Donnarumma đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea. 

Theo nguồn tin từ Eurosport, The Blues đang theo dõi sát sao tình hình của Gianluigi Donnarumma. Đại diện của Premier League sẽ nhập cuộc chèo kéo nếu thủ môn sinh năm 1999 không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Rossoneri.

Khi ấy, Chelsea có thể chiêu mộ tuyển thủ Italia dưới dạng miễn phí. Đây được xem là món hời dành cho CLB Tây London. Ngoài ra, mối quan hệ giữa đôi bên cũng đang khá tốt khi trung vệ Fikayo Tomori đang thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn. 

Pulisic ghi bàn và kiến tạo tại Anfield: 

 
Giang Nam | 10:47 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục