Chelsea gây choáng, chọn 5 'vật tế thần' kích hoạt bom tấn 69 triệu

20:59 Thứ ba 13/04/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã có những kế hoạch khiến cho CĐV cảm thấy bất ngờ.

Mùa giải 2020/21 đang dần đi đến hồi kết và Chelsea đang chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 với nhiều bản hợp đồng chất lượng. Thời điểm này, Erling Haaland đang là cái tên nằm trong tầm ngắm của CLB Tây London.

Tuy nhiên, ưu tiên của HLV Thomas Tuchel vẫn là cải thiện chất lượng hàng thủ. Bởi lẽ, Thiago Silva đang có dấu hiệu của tuổi tác. Ngoài ra, Antonio Rudiger đang đứng trước khả năng cao phải chia tay sân Stamford Bridge và PSG là bến đỗ tiềm năng cho tuyển thủ Đức.

Chính vì thế, The Blues quyết định gia nhập cuộc đua chiêu mộ Jules Kounde từ Sevilla - cầu thủ cũng được cả Real Madrid lẫn Manchester United quan tâm. Và để thuyết phục đối tác của mình, CLB Tây London đã chọn ra 5 cái tên dùng làm "vật tế thần".

Hakim Ziyech one of five players Chelsea will offer to land £69m-rated Sevilla defender Jules Kounde - Bóng Đá

 Hakim Ziyech chưa được đảm bảo vị trí tại Chelsea. 

Nguồn tin từ AS cho biết, những ngôi sao được nhắc đến chính là Kepa Arrizabalaga, Tammy Abraham, Michy Batshuayi, Tiemoue Bakayoko và thậm chí là Hakim Ziyech - người chỉ mới chuyển đến Chelsea từ Ajax Amsterdam hồi mùa Hè 2021.

Cũng theo AS, mức giá của Jules Kounde ở mức 69 triệu bảng. The Blues đang lo ngại sẽ khó lòng trả toàn bộ khoản phí này cho Sevilla. Chính vì thế, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng đưa các nhân tố khác vào thỏa thuận để có được trung vệ người Pháp. 

Những cầu thủ từng chơi cho Chelsea lẫn FC Porto: 

 
Giang Nam | 20:29 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục