Chelsea gây chiến với Arsenal vì số 10 toàn năng

14:13 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnCác nhà ĐKVĐ châu Âu bất ngờ đưa mục tiêu mà Arsenal đang theo đuổi vào tầm ngắm.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Arsenal chiêu mộ thành công Martin Odegaard từ Real Madrid bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Dù gia nhập vào giữa mùa giải, tuy nhiên ngôi sao người Na Uy không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập, và nhanh chóng trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công của Pháo thủ.

Được bố trí đá với vai trò số 10, Odegaard có tổng cộng 20 trận ra sân, ghi 2 bàn và đóng góp vào 2 kiến tạo. Không chỉ sở hữu nhãn quan và khả năng khai thác không gian nhạy bén, cầu thủ 22 tuổi còn rất nỗ lực pressing ở tuyến đầu, sẵn sàng lùi sâu hỗ trợ phòng ngự. Đóng góp tích cực của Odegaard vào lối chơi chung của toàn đội khiến HLV Mikel Arteta rất hài lòng.

Chelsea can hand Arsenal major blow in transfer pursuit of £42.5m midfielder - Bóng Đá

 Odegaard ở mùa giải trước.

Sau khi kết thúc thời hạn cho mượn, tiền vệ người Na Uy đã trở lại Real Madrid. Arsenal hiện đang nỗ lực thuyết phục Los Blancos bán đứt Odegaard cho họ. Tuy nhiên mới đây,  Fichajes tiết lộ Chelsea cũng đang quan tâm đến chữ ký của cầu thủ 22 tuổi. HLV Thomas Tuchel tin rằng Odegaard sẽ là bản hợp đồng phù hợp với triết lý mà ông đang xây dựng.

HLV Carlo Ancelotti dù đã làm rõ vai trò của Odegaard tại Real Madrid, tuy nhiên ngôi sao người Na Uy vẫn nghi ngờ khả năng được thi đấu thường xuyên, khi mà bộ ba Casemiro – Toni Kroos – Luka Modric gần như không thể thay thế. Chưa kể còn có sự hiện diện của Federico Valverde. Odegaard vì vậy được cho là đã tính đến phương án ra đi.

Martin Odegaard tập luyện tại Arsenal

 
Endo | 13:15 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục