Chelsea gật đầu, Man City mở đàm phán với ngôi sao đẳng cấp

06:47 Thứ năm 01/06/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mai, Chelsea sẵn sàng cho phép cầu thủ của mình thoải mái nói chuyện với Manchester City.

 

Mauricio Pochettino đã chính thức được thông báo làm HLV trưởng Chelsea vào mùa giải tới. Sau khi Pochettino nắm quyền, việc đầu tiên ông cần làm chính là ổn định nhân sự The Blues.

Rất nhiều ngôi sao đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi Stamford Bridge. Trong một thông tin mới nhất trích dẫn từ Daily Mail, đội bóng London sẵn sàng tâm thế chia tay Mateo Kovacic.

Cụ thể, Chelsea cho phép Kovacic tự do đàm phán với Manchester City. Mức phí chuyển nhượng chưa được thống nhất nhưng nhà ĐKVĐ Premier League đang tăng cường sự tập trung để ký hợp đồng với tiền vệ Croatia.

Man City được Chelsea cho phép nói chuyện với Mateo Kovacic  - Bóng Đá

 Chelsea cho phép Kovacic đàm phán với Man City.

Tháng trước, Mail Sport xác nhận về việc Kovacic đã nổi lên như một mục tiêu hàng đầu của Pep Guardiola và Man City bắt đầu theo dõi mọi hành động của cựu cầu thủ Inter Milan.

Kovacic còn 1 năm hợp đồng với CLB chủ quản nhưng đôi bên chưa tiến thêm bước gia hạn thỏa thuận mới. Dễ hiểu khi Chelsea tạo điều kiện cho ngôi sao sinh năm 1994 nói chuyện với đội bóng khác.

Trong khoảng thời gian 5 năm ở phía tây London, Kovacic ra sân 221 lần trên mọi đấu trường, giành chức vô địch Champions League, Europa League, Club World Cup và UEFA Super Cup.

Lữ Phong | 05:49 01/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục