Chelsea gặp khó trong việc giữ chân trụ cột

10:17 Thứ tư 05/01/2022

TinTheThao.com.vnThe Blues chưa thể tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán với trung vệ 25 tuổi trong bối cảnh bản hợp đồng của anh sắp đáo hạn.

Trang Gianlucadimarzio.com đưa tin, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Andreas Christensen và Chelsea tiếp tục bị đình trệ. Ngôi sao người Đan Mạch trở thành nhân tố quan trọng của The Blues dưới triều đại HLV Thomas Tuchel.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Andreas Christensen và đội bóng phía Tây London sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2021/2022. Như vậy, Andreas Christensen có quyền đàm phán với bất kỳ CLB nào vào tháng Một này.

Theo báo chí châu Âu, FC Barcelona là đội bóng có sự quan tâm sát sao nhất đến Christensen hiện tại. Bên cạnh đó, việc trung vệ 25 tuổi thay đổi người đại diện vô hình trung gây khó khăn cho Chelsea trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng.

Chelsea FC contract talks with Andreas Christensen stall amid FC Barcelona interest - Bóng Đá

Christensen có tương lai bất định trong màu áo Chelsea. 

Mùa giải năm nay, Christensen đá chính 11 trên tổng số 21 trận Premier League mùa này. Barcelona từng có kế hoạch chiêu mộ Christensen vào tháng Giêng, tuy nhiên tham vọng của họ phải tạm gác lại vì lục đục nội bộ và cuộc bầu cử chủ tịch mới.

Hai đối thủ cạnh tranh chính của Barcelona trong thương vụ này là Juventus và Bayern Munich. Ở tuổi 25, ngôi sao người Đan Mạch hứa hẹn là thương vụ đầu tư cho tương lai đối với Blaugrana. 

Barcelona cần có hành động quyết đoán, dứt khoát trong thương vụ Christensen. Song song với đó, Xavi cần đưa ra lộ trình phát triển đủ sức thuyết phục trung vệ người Đan Mạch. 

Những bàn thắng đỉnh cao của Chelsea vào lưới Man United tại Stamford Bridge:

 
Anh Nguyễn | 09:47 05/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục