Chelsea gán 2 cầu thủ + tiền mặt đổi Declan Rice

15:23 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnChelsea đang nỗ lực để giành được chữ ký của cựu học viên của lò đào tạo Cobham, Declan Rice.

 

Sau khi hoàn tất quá trình chuyển giao chủ sở hữu từ tỷ phú người Nga, Roman Abramovich sang liên minh do tỷ phú Todd Boehly dẫn đầu, Chelsea được kỳ vọng sẽ mang về sân Stamford Bridge những chữ ký sáng giá, phục vụ cho mục tiêu cạnh tranh danh hiệu ở mùa sau. 

Tuy nhiên, tính cho đến thời điểm này, The Blues vẫn chưa thể chiêu mộ thành công bất kỳ tân binh nào. Trái lại, họ đang tích cực thanh lọc lực lượng khi rục rịch nói lời chia tay với hàng loạt cái tên thi đấu không hiệu quả mùa vừa rồi như Romelu Lukaku, Chrisian Pulisic, Hakim Ziyech hay Timo Werner.

Vừa qua, theo nguồn tin từ 90min, Chelsea đang dồn kinh phí cho việc mang về một "bom tấn" chuyển nhượng, đó là cựu học viên của chính lò đào tạo đội bóng, Declan Rice. 

Chelsea gán 2 cầu thủ + tiền mặt đổi Declan Rice - Bóng Đá

Chelsea khao khát chiêu mộ Declan Rice.  

Ngôi sao từng có khoảng thời gian ăn tập ở Cobham hiện đang được xem là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất nước Anh và thu hút sự chú ý của nhiều CLB lớn. Được biết, The Blues sẵn sàng chi tiền mặt, đồng thời gán thêm 2 cầu thủ Armando Broja và Ross Barkley cho West Ham để đổi về sự phục vụ của Declan Rice

Tuy nhiên, The Hammers có vẻ như không hứng thú với lời đề nghị này khi họ từng tuyên bố chỉ bán trụ cột của mình với giá 150 triệu bảng.  

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 14:25 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục