Chelsea được mời chào thương vụ điên rồ

10:59 Thứ năm 09/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea của Todd Boehly hứa hẹn thực hiện động thái đáng chú ý để bành trướng sức ảnh hưởng trong thời gian tới.

 

Kể từ khi tiếp quản Chelsea, Todd Boehly cho thấy sự nghiêm túc bằng cách vung nhiều tiền trên TTCN. Chỉ tính trong mỗi chợ đông 2023, The Blues đã được bơm hơn 300 triệu bảng để chiêu mộ tân binh. 

Boehly và cộng sự đang muốn thông qua những vụ đàm phán để phát triển đội chủ sân Stamford Bridge. Quá trình ấy sẽ chưa dừng lại bởi ông chủ người Mỹ hứa hẹn thực hiện động thái đáng chú ý hơn.

Chelsea “offered” Bordeaux to kick start multi club model - Bóng Đá

 Boehly được mời chào mua Bordeaux.

Theo Romain Molina, Chelsea đã được mời chào mua đội bóng hạng hai của Pháp Bordeaux nhằm khởi động mô hình nhiều câu lạc bộ khi họ tìm kiếm đội bóng tiềm năng trên khắp xứ lục lăng để đầu tư. Todd Boehly và Clearlake Capital hiện muốn xây dựng một mô hình tương tự như City Group, nơi câu lạc bộ có thể cho các cầu thủ trẻ của họ mượn để tiến bộ và phát triển.

NHM đã thấy điều tương tự cách đây vài năm giữa Chelsea và Vitesse, nơi The Blues sẽ gửi một số ngôi sao cho mượn mỗi mùa để phát triển. Tuy nhiên, khác với Roman Abramovich, người không sở hữu bất cứ hợp đồng hay cổ phần nào với Vitesse, các ông chủ Mỹ Chelsea lại muốn có 'chân' trong Bordeaux.

Lữ Phong | 10:01 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục