Chelsea được khuyên mua mục tiêu 61 triệu bảng của Arsenal

11:30 Thứ tư 10/05/2023 | 3

TinTheThao.com.vnNhà báo Sami Mokbel cho rằng tiền đạo của Juventus và mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, Dusan Vlahovic là một "cái tên thú vị" cho Chelsea.

 

Arsenal được cho đang nhắm đến ngôi sao trị giá 61 triệu bảng, nhưng vẫn chưa có gì xảy ra. Đội bóng Premier League Aston Villa cũng rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ này.

Vlahovic đã được nhiều người khen ngợi, trong đó có tiền đạo người Pháp Kylian Mbappe. Anh nói rằng tiền đạo này là "một trong những người giỏi nhất trong thế hệ của anh".

Sami Mokbel, nhà báo của Daily Mail, đã thảo luận về các phương án tấn công của Chelsea trong mùa hè: "Tôi nghĩ Dusan Vlahovic ở Juventus là một cái tên thú vị khác. Anh ấy có thể xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng. Anh ấy được biết đã trong tầm ngắm của Arsenal."

Dusan Vlahovic gặp khó khăn - Bóng Đá

 Vlahovic được nhiều đội bóng Anh chú ý.

Tuyển thủ người Serbia mới 23 tuổi nhưng đã thi đấu ở đẳng cấp cao từ lâu. Anh đã ghi 74 bàn trong sự nghiệp của mình, với 71 bàn trong số này đến ở Serie A.

Chelsea chắc chắn có số tiền chi tiêu nhỉnh hơn Arsenal, nhưng The Blues sẽ không dự cúp châu Âu mùa tới. Trong khi đó Arsenal dự Champions League. Đây chắc chắn sẽ là một yếu tố hấp dẫn đối với tiền đạo này.

Thanh Vũ | 10:32 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục