Chelsea được khuyên loại Lukaku, Werner, dọn chỗ cho tiền đạo cực chất

07:04 Thứ ba 17/05/2022

TinTheThao.com.vnTony Cascarino đã khuyên Chelsea bán Timo Werner để tạo khoảng trống trong đội hình cho tiền đạo Lautaro Martinez.

 

Romelu Lukaku là người góp công lớn bậc nhất mang về cho Antonio Conte chiếc cúp vô địch Serie A năm 2020, nhưng sự đóng góp của đối tác tấn công của anh là không thể bị đánh giá thấp. Trong mùa giải giành danh hiệu, Martinez đã chơi tất cả 38 trận đấu ở giải VĐQG, ghi 17 bàn và cung cấp 10 đường kiến tạo.

Anh đã tiếp tục thăng hoa khi vắng Lukaku, ghi 25 bàn trên mọi đấu trường mùa này. Trong khi đó Lukaku mới chỉ ghi được 15 bàn kể từ khi trở lại Stamford Bridge. Cho đến nay, cầu thủ người Bỉ vẫn khiến The Blues phải phân vân về việc mua thêm tiền đạo.

Về phần mình, Cascarino nói: "Chelsea sẽ không vô địch giải đấu cho đến khi họ tìm được tiền đạo thích hợp. Những cầu thủ tấn công mà họ có hiện tại là những tài năng hàng đầu về nhiều mặt, nhưng họ thiếu một tay săn bàn tầm cỡ."

Động thái của Tuchel đặt dấu chấm hết cho Lukaku - Bóng Đá

 Các tiền đạo đắt giá của Chelsea chưa thể hiện thuyết phục.

"Trận chung kết FA Cup với Liverpool một lần nữa cho thấy họ cần quá nhiều cơ hội để có thể ghi bàn - hoặc vẫn không thể ghi bàn"

"Mason Mount là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của họ ở Premier League mùa này, đó không phải là cách mọi thứ nên diễn ra ở một CLB như Chelsea."

"Tôi thích Lautaro Martínez ở Inter, vì vậy tôi sẽ đề nghị Chelsea cho CLB Ý cơ hội đưa Romelu Lukaku trở lại dưới dạng cho mượn, loại bỏ Timo Werner và đưa về Martínez. Cậu ấy là kiểu tiền đạo kỹ thuật, tàn nhẫn mà họ cần."

Thanh Vũ | 06:06 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục