Chelsea được khuyên ký HĐ với 2 cầu thủ

19:42 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge chắc chắn cần bổ sung thêm nhân sự để hoàn thiện đội hình trong thời gian tới.

 

HLV Thomas Tuchel nói về Ousmane Dembele

Chiến thắng trước Spurs không thể xóa nhòa sự thật rằng, Chelsea đang thất thế so với Man City trong cuộc đua vô địch Premier League. Đội bóng thành London thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng, đặc biệt là ở vị trí hậu vệ cánh.

Đó là lý do HLV Thomas Tuchel buộc phải thay đổi. Thay vì đá 3 hậu vệ sở trường, The Blues chuyển sang sơ đồ 4 hậu vệ truyền thống. Sau khi thắng Tottenham, HLV Tuchel thừa nhận khả năng Chelsea sẽ đón ít nhất 1 tân binh.

 - Bóng Đá

 Chelsea được khuyên chiêu mộ Declan Rice.

Cựu danh thủ Florent Malouda nhận định: "Tôi nghĩ rằng Chelsea đã bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải tới với hợp đồng mới dành cho Thiago Silva, tìm cách giữ [Antonio] Rudiger và suy nghĩ về những sự thay thế cho những cầu thủ có thể ra đi.

Mỗi đội bóng hàng đầu cần phải củng cố đội hình và nhìn vào thị trường để cố gắng và trở thành phiên bản tốt nhất. 

Tôi nghĩ Declan Rice là trường hợp khá thú vị, không chỉ vì cậu ấy đã ở đó trước đây, mà còn là một cầu thủ trẻ có kinh nghiệm cống hiến cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Việc mua sắm sẽ phụ thuộc vào các tình huống nhất định và những gì có sẵn. Ousmane Dembele cũng rất thú vị khi cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè."

Tiểu Lam | 19:12 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục