Chelsea được khuyên bỏ qua De Jong, chiêu mộ mẫu tiền vệ đẳng cấp

11:29 Chủ nhật 14/08/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ The Blues - William Gallas đã khuyên đội bóng cũ nên từ bỏ Frenkie de Jong, chuyển hướng sang cái tên khác.

 

Chelsea trải qua kỳ chuyển nhượng mùa Hè hết sức bận rộn dưới thời chủ sở hữu mới. Họ đã chia tay Andreas Christensen, Antonio Rudiger, Romelu Lukaku và Timo Werner. Đội chủ sân Stamford Bridge đồng thời cũng đưa về những phương án thay thế chất lượng là Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly, Carney Chukwuemeka và Marc Cucurella.

Hiện HLV Thomas Tuchel đang muốn đưa về 1 tiền vệ trung tâm chất lượng để gia cố khu trung tuyến. Bộ đôi N’Golo Kante và Jorginho đều đã bước qua cột mốc 30 tuổi, đồng thời chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Blues. CLB phía Tây London vì vậy cần phải có phương án thay thế.

 - Bóng Đá

 William Gallas khuyên Chelsea bỏ qua De Jong.

Những ngày qua, truyền thông đồn đoán Chelsea đã gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của Frenkie de Jong. Đội chủ sân Stamford Bridge được cho là sẵn sàng đáp ứng mức giá, đồng thời trả luôn số tiền lương mà Barca đang còn nợ để sở hữu tiền vệ người Hà Lan.

Tuy nhiên mới đây, cựu hậu vệ William Gallas lên tiếng: “De Jong là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy còn trẻ nhưng đã có rất nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên Chelsea đã có những cầu thủ như De Jong.

Họ nên chọn 1 người như Casemiro hoặc Rodri thay thế. Họ là những tiền vệ mạnh mẽ, luôn là lá chắn trước các hậu vệ. Họ vượt trội về thể chất. Đó là lý do tại sao tôi sẽ không ký hợp đồng với De Jong vì Chelsea đã có những cầu thủ tương tự.”

Endo - theo xevathethao.vn | 10:31 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục