Chelsea đưa ra lời mời khó cưỡng với cựu "máy chạy" Man Utd

12:52 Thứ tư 22/12/2021

TinTheThao.com.vnChelsea được cho rất có hứng thú với cầu thủ trẻ Deji Sotona và có dự định mang anh về sân Stamford Bridge ngay trong tháng Giêng tới.

Deji Sotona từng là thành viên của đội U18 Man Utd trước khi anh rời Quỷ đỏ để gia nhập Nice vào tháng 10 năm ngoái. Một nguồn tin của Chelsea đã tiết lộ với trang Football Insider rằng The Blues đang giành "pole" trong việc đưa Sotona trở lại Premier League. 

Chelsea đưa ra lời mời khó cưỡng với cựu

 Sotona có khả năng chạy nước rút tuyệt vời.

Cụ thể, nhà ĐKVĐ Champions League muốn đạt thỏa thuận với cầu thủ chạy cánh này trước khi TTCN mùa Đông mở cửa. Hiện tại, tương lai của Sotona ở Nice đã bị nghi ngờ sau sự ra đi của Patrick Vieira vào tháng 12 năm ngoái. Bản thân anh cũng muốn đến Anh thi đấu để tích lũy kinh nghiệm. Cầu thủ 19 tuổi này chỉ có thời hạn hợp đồng đến năm 2023 với CLB chủ quản và được trang Transfermarkt định giá khoảng 300 ngàn euro. 

Theo trạng Football Insider, lý do Chelsea muốn có bằng được chữ ký của Sotona là bởi đôi chân cực kỳ tốc độ của cầu thủ này. Thống kê cho biết, thời còn khoác áo Man Utd, Sotona là người chạy nhanh nhất đội. Khi chạy cự ly ngắn, Sotona đạt vận tốc 22,9 dặm/h (tương đương 10,3m/s), nhanh hơn 1,2 dặm/h so với với Diogo Dalot, cầu thủ nhanh thứ hai tại Quỷ đỏ. 

Vào thời điểm anh xuất hiện tại Nice, báo giới cho rằng Sotona là một tiền đạo có khả năng "bùng nổ" cực lớn. Tuy nhiên đến nay, chân sút mang dòng máu Nigeria vẫn chưa có một trận đấu chính thức nào cho Nice. 

Lukaku gia nhập Chelsea:

 
Ngọa Long | 11:54 22/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục