“Chelsea đưa ra lời đề nghị 84 triệu euro cho Federico Chiesa”

13:06 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel được cho là hoàn toàn bị tài năng của Federico Chiesa thuyết phục, nên muốn đưa tiền đạo này về Stamford Bridge.

Chiến lược gia người Đức có cơ hội mục kích tài năng của Chiesa khi nằm chung bảng với Juventus tại Champions League mùa này. Ở trận lượt đi, ngôi sao người Italia ghi bàn thắng duy nhất, giúp Bà đầm già hạ gục The Blues ngay tại Turin. Ở trận lượt về, Chiesa chơi đầy nỗ lực, nhưng chung cuộc đại diện nước Ý đã thảm bại 0-4.

Mới đây, nhà báo Enzo Bucchioni tiết lộ: “Chelsea đã quyết định hành động và đưa ra lời đề nghị 84 triệu euro cho Federico Chiesa.

Rõ ràng chứng kiến anh ấy thi đấu ấn tượng trong 2 lượt trận đã loại bỏ những nghi ngờ cuối cùng. Tuchel đã đồng ý và thương vụ đã chính thức bắt đầu thông qua trung gian.”

Enzo Bucchioni:

 Chelsea muốn chiêu mộ Chiesa.

Ngôi sao 24 tuổi được xem là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu châu Âu hiện nay, là nhân tố chủ chốt giúp ĐT Italia vô địch EURO 2020 mùa Hè vừa qua. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm nhạy bén chính là vũ khí lợi hại của Chiesa. Trong bối cảnh Hakim Ziyech, Christian Pulisic hay Timo Werner chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng, Chiesa được xem là phương án nâng cấp hành lang cánh cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Juventus dự kiến sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt Chiesa vào cuối mùa (khoảng 40 triệu euro) từ Fiorentina. Con số 84 triệu euro mà Chelsea đề nghị liệu có đủ thuyết phục Bà đầm già nhượng lại tuyển thủ Italia?

Người hâm mộ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21

 
Endo | 12:08 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục