Chelsea dự định chiêu mộ sao Real

10:19 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnChelsea đang có ý định bổ sung sức mạnh hàng công bằng ngôi sao hiện khoác áo Real Madrid.

 

Video Asensio ghi bàn tại cúp nhà vua TBN

Chelsea đã tham gia thị trường chuyển nhượng tháng này khi họ tìm kiếm những cầu thủ có thể cung cấp chiều sâu đội hình. The Blues từng được đồn đoán muốn đón về lại Eden Hazard, ngôi sao hiện thất sủng tại Real Madrid. Tuy nhiên, giờ đây cầu thủ này dường như khó có thể trở lại Stamford Bridge.

Điều này khiến đội bóng thành London phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng và họ nhắm đến một cái tên khác tại Bernabeu. Theo tờ Defensa Central của Tây Ban Nha, Chelsea đang muốn chiêu mộ Marco Asensio.

Trong quá khứ, Asensio được cho là đã chuyển đến Stamford Bridge, với các nguồn tin trước mùa giải 2017/18 rằng The Blues từng chú ý đến tuyển thủ Tây Ban Nha. Lần này, Chelsea sẽ hy vọng rằng họ có thể thuyết phục anh ấy chuyển đến phía Tây London.

Chelsea quan tâm Asensio - Bóng Đá

Asensio lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Cầu thủ 26 tuổi thi đấu hạn chế ở Real mùa này khi chỉ ra sân 11/32 trận trên mọi đấu trường. Vì vậy, đây là điều quan trọng để Chelsea thuyết phục Asensio và hứa hẹn cho anh suất ra sân thường xuyên.

Nhiều thông tin cho rằng Asensio và Ousmane Dembele thuộc biên chế Barcelona nằm trong danh sách rút gọn các phương án tấn công của Chelsea. Huấn luyện viên của The Blues, Thomas Tuchel có kinh nghiệm làm việc với Dembele từ thời họ còn ở Borussia Dortmund.

Lữ Phong | 09:49 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục