Chelsea đón tin vui trước trận CK FIFA Club World Cup

10:45 Thứ bảy 12/02/2022

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã hội quân cùng đội bóng thành London sau quãng thời gian vắng mặt bởi dương tính Covid-19.

 

Những ngôi sao Brazil xuất sắc trong lịch sử Chelsea

Sau giai đoạn cách ly bởi dương tính Covid-19, HLV Thomas Tuchel đã xuất hiện tại Dubai cùng Chelsea chuẩn bị cho trận đấu chung kết FIFA Club World Cup. Giám đốc kỹ thuật Petr Cech cùng các trợ lý HLV Arno Michels và Zsolt Low đảm trách vai trò chuyên môn, dẫn dắt đội nhà khi Tuchel vắng mặt.

Đội bóng phía Tây London giành vé vào chơi trận chung kết sau khi vượt qua Al Hilal với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công của Romelu Lukaku. Chelsea khao khát giành chức vô địch FIFA Club World Cup sau khi lỡ hẹn với danh hiệu vào năm 2012.

Thomas Tuchel joins his Chelsea squad in Abu Dhabi - Bóng Đá

Tuchel đã hội quân cùng Chelsea.

"Chelsea phải tận dụng tối đa mọi cơ hội có được. Hy vọng trải nghiệm tồi tệ trong quá khứ sẽ phát huy giá trị. Sau 10 năm dài chờ đợi, bạn sẽ nhận ra nó khó khăn như thế nào. Chúng tôi từng thua trận chung kết trước Corinthians. Cảm giác lúc đó của tôi khác lạ. Đó là mùa giải đầu tiên của tôi ở Chelsea," đội trưởng Cesar Azpilicueta chia sẻ.

Trong khi đó, tiền vệ Mason Mount cho thấy quyết tâm trước trận chung kết: "Nó chỉ có thể xuất hiện một lần duy nhất trong cuộc đời của tôi. Với tư cách là một nhóm, một CLB; chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc giành chiến thắng giải đấu này. Bạn không có được cơ hội tham dự giải đấu này thường xuyên. Do đó, chúng tôi phải biết cách nắm bắt nó.".

Anh Nguyễn | 10:15 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục