Chelsea đón tin vui, chuẩn bị 'trói chân' cái tên quan trọng nhất mùa giải

21:53 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đang tích cực làm việc để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2021/2022.

Thomas Tuchel chỉ còn vài tháng nữa trong hợp đồng với tư cách là huấn luyện viên Chelsea, nhưng đã có cuộc thảo luận để chuẩn bị cho việc gia hạn.

Mùa giải này, sau khi đã được giới chủ vung tiền tấn để mua sắm, Chelsea vẫn thể hiện kém cỏi dưới tay Frank Lampard, có nhiều trận thua khó hiểu ở Premier League. Đầu năm nay, cựu danh thủ này chính thức bị sa thải.
Thomas Tuchel đến thay, cải thiện tình hình một cách rõ rệt chỉ trong thời gian ngắn. Trước tình hình đó, ban lãnh đạo Chelsea đã nhanh chóng có động thái giữ chân và đã nhận được tín hiệu tích cực từ chiến lược gia người Đức.

Nhận định cuộc đua Top 4 mùa này - Bóng Đá

 Tuchel chuẩn bị gia hạn với Chelsea.

Nhà báo Angelo Mangiante của Sky Italia vừa chia sẻ thông tin này trên trang Twitter cá nhân của mình: "Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Tuchel, việc liên hệ đã được thực hiện và họ đã đến rất gần với thỏa thuận."

Có những thời điểm rơi xuống giữa BXH, hiện The Blues đã quay trở lại top 4 và có nhiều chiến thắng thuyết phục để giữ vững vị trí của mình, dù vậy lịch đấu cuối mùa của Chelsea là khá nặng, phải gặp Manchester City, Arsenal, Leicester City và Aston Villa.

Họ đã có được trận hòa 1-1 trước Real Madrid ở lượt đi bán kết Champions League, sẽ chơi trận lượt về tuần này.

Chelsea và danh hiệu đầy cảm xúc:

 
Thanh Vũ | 20:55 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục