Chelsea đón tin cực vui giữa lúc khó khăn

23:52 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnN’Golo Kante hy vọng sẽ trở lại thi đấu cho Chelsea vào cuối tháng tới, sau 6 tháng ngồi ngoài.

 

Tiền vệ người Pháp liên tục dính chấn thương ở mùa giải này, chỉ ra sân 2 trận đầu mùa trước Everton và Tottenham. Kante dính chấn thương gân kheo vào cuối trận đấu với Spurs và bỏ lỡ World Cup ở Qatar. The Blues đã chơi bết bát gần như cả mùa giải này.

Anh đã bỏ lỡ 27 trận đấu cho Chelsea trên mọi đấu trường cho đến nay, nhưng cuối cùng đã có thể trở lại. Theo tờ L’Equipe của Pháp, Kante hiện đang đặt mục tiêu trở lại thi đấu vào cuối tháng 2 và đang tăng cường tập luyện.

Barcelona keen on Kante - Bóng Đá

 Kante có thể trở lại sau 1 tháng nữa.

Cầu thủ 31 tuổi này đã tập riêng tại Cobham từ tuần trước. Graham Potter trước đó đã nói rằng Kante có thể không trở lại cho đến đầu tháng 3 nhưng quá trình hồi phục của tiền vệ giàu kinh nghiệm này có vẻ tiến triển tốt hơn so với kế hoạch.

Chelsea có 5 trận đấu trong tháng Hai, kết thúc bằng chuyến làm khách trước Tottenham vào ngày 26. Ngày trở lại của Kante nhiều khả năng là trận đấu trên sân nhà với Leeds United một tuần sau đó, tiếp theo là trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa Chelsea với Borussia Dortmund.

Thanh Vũ | 22:54 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục