Chelsea đón tân giám đốc kỹ thuật

18:07 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnChelsea đã có rất nhiều thay đổi về nhân sự cũng như chiến lược dưới thời ông chủ mới Todd Boehly.

 

Sau khi thay thế Roman Abramovich, ông chủ mới Todd Boehly từng bước 'thay máu' Chelsea. Động thái quyết đoán nhất của vị tỷ phú này là sa thải HLV Thomas Tuchel chỉ sau 7 trận dẫn dắt The Blues từ đầu mùa, rồi bổ nhiệm Graham Potter vào 'chiếc ghế nóng' từ Brighton.

 - Bóng Đá

 Christopher Vivell sắp đến Chelsea.

Cách đây chừng 1 tháng, Chelsea thông báo đạt thỏa thuận với Southampton về việc bổ nhiệm Joe Shields làm Giám đốc tuyển dụng. Laurence Stewart cũng gia nhập sân Stamford Bridge với vị trí mới là Giám đốc bóng đá. Kế đó, The Blues hoàn tất việc bổ nhiệm Paul Winstanley vào vai trò Giám đốc chuyển nhượng và quản lý tài năng trẻ toàn cầu.

Và mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết một Giám đốc kỹ thuật cũng sắp được Chelsea công bố. Nhà báo người Ý hé lộ: "Chelsea sẽ sớm công bố Christopher Vivell với tư cách là giám đốc kỹ thuật mới, không còn nghi ngờ gì nữa, sau việc bổ nhiệm Joe Shields, Lawrence Stewart và Paul Winstanley.

Chelsea cũng đang trong quá trình bổ nhiệm giám đốc thể thao mới nhưng vẫn chưa quyết định, dự kiến sẽ diễn ra vào năm 2023."

Được biết, Boehly muốn đi theo mô hình nhiều câu lạc bộ của Red Bull nên động thái lựa chọn Vivell - người bị Leipzig thông báo sa thải chừng 1 tháng trước do mâu thuẫn - sẽ hỗ trợ tham vọng đó. 

Ngoài Vivell, một thành viên của Leipzig khác chuẩn bị đến sân Stamford Bridge là Christopher Nkunku. Ngôi sao người Pháp nhiều khả năng khoác áo Chelsea vào mùa giải năm sau.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:09 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục