Chelsea đón cú hích từ thương vụ 100 triệu euro

08:11 Chủ nhật 11/09/2022

TinTheThao.com.vnHy vọng đang trở lại cho đội chủ sân Stamford Bridge, sau cuộc đàm phán gia hạn của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

 

Bên cạnh bom tấn Wesley Fofana, kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Chelsea còn dự định chi 100 triệu euro để đưa về tân binh Rafael Leao từ AC Milan. 

Đội chủ sân Stamford Bridge gặp vấn đề nơi hàng tiền đạo khi bộ đôi Romelu Lukaku cùng với Timo Werner đều chơi dưới kỳ vọng và đã bị đẩy đi. Chính vì vậy, Chelsea đã gửi lời đề nghị cực khủng đến Milan nhằm thuyết phục đại diện nước Ý nhả người.

AC Milan star Leao responds to Real Madrid transfer links - Bóng Đá

 Leao được Chelsea quan tâm.

Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Serie A đã lập tức từ chối bởi họ xem Leao như một phần quan trọng trong kế hoạch cạnh tranh danh hiệu. 

Mặc dù vậy, theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, hy vọng đang dần trở lại với Chelsea khi cuộc đàm phán gia hạn giữa Milan và Leao rơi vào bế tắc. 

Nhật báo trên cho hay, đội chủ sân San Siro không đồng ý mức lương 6 triệu bảng/mùa mà chàng tiền đạo người Bồ Đào Nha đưa ra. Ngoài ra, Leao cũng muốn CLB chủ quản góp một phần vào số tiền 14 triệu bảng mà anh đã được Tòa án Bồ Đào Nha yêu cầu trả cho câu lạc bộ cũ Sporting Lisbon vì vi phạm hợp đồng.

Chính những mâu thuẫn đó đang làm dấy lên sự nghi ngờ về tương lai chân sút 23 tuổi. Nếu Milan không tìm được hướng giải quyết, Chelsea sẽ có cơ hội sở hữu Leao với một mức phí dự kiến sẽ thấp hơn đáng kể so với 100 triệu euro, bởi hợp đồng của ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ còn thời hạn đến năm 2024.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 07:13 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục