Chelsea đối đầu Man Utd ở thương vụ 25 triệu

06:44 Chủ nhật 26/03/2023

TinTheThao.com.vnChelsea đang lên kế hoạch cướp mục tiêu của Manchester United vào chợ hè 2023.

 

Manchester United là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng Mohammed Salisu. Erik ten Hag rất muốn có một hậu vệ mới tại Old Trafford. Với việc tương lai của Harry Maguire không chắc chắn, Quỷ đỏ đang khao khát chữ ký của hậu vệ Southampton.

Không dễ để Man Utd thực hiện thương vụ này vì họ vấp phải sự cản trở lớn từ Chelsea. Theo Football Insider, Chelsea chuẩn bị tái quan tâm Salisu. Hậu vệ 23 tuổi của Southampton đã suýt gia nhập The Blues vào mùa đông, nhưng các cuộc đàm phán đã thất bại. Hậu vệ người Ghana sẽ có giá khoảng 25 triệu bảng.

Chelsea rival Manchester United in Mohammed Salisu pursuit  - Bóng Đá

 Chelsea muốn chiêu mộ Salisu từ Southampton.

Tuyển thủ Ghana đã ra sân trong 28 trận đấu cho Saints trong mùa giải hiện tại, và anh là cầu thủ đạt phong độ ổn định tại CLB bất chấp những khó khăn đang diễn ra. Southampton hiện đứng cuối BXH Premier League và việc tránh xuống hạng sẽ là một thử thách lớn dành cho đội bóng này.

Trong trường hợp Southampton rớt hạng, khả năng Salisu ra đi càng cao. Anh hứa hẹn trở thành mục tiêu hot vào phiên chợ hè 2023 khi ngôi sao 23 tuổi còn khoảng 15 tháng hợp đồng với CLB chủ quản.

Lữ Phong | 05:46 26/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục