Chelsea đổ bể thương vụ 15 triệu bảng

07:19 Thứ năm 18/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnVì 1 vấn đề đã khiến cho Chelsea không thể đạt được mục đích bán đi 1 hậu vệ cánh của đội cho West Ham.

 

Sự xuất hiện của Marc Cucurella ở Chelsea đã khiến tương lai của Emerson Palmieri trở nên tăm tối. Anh trở thành lựa chọn thứ 4 ở vai trò hậu vệ phải sau Cucurella, Ben Chilwell và Marcos Alonso. Trong bối cảnh đó, cầu thủ người Italia và BLĐ The Blues cũng đã chuẩn bị cho một thương vụ chuyển nhượng.

Theo đó, họ đã nhận lời đề nghị từ West Ham và tiến hành đàm phán. Họ hướng đến một thương vụ với tổng giá trị 15 triệu bảng (đã kèm các phụ phí). Tuy nhiên, tất cả đã chững lại sau khi The Hammers không thể đạt thỏa thuận về mức lương với nhà vô địch EURO 2020.

Chelsea đổ bể thương vụ 15 triệu bảng - Bóng Đá

Emerson và West Ham không thể tìm được tiếng nói chung khi đàm phán về mức lương.

Trang Football.London đưa tin Emerson hiện không có khả năng gia nhập West Ham vào mùa hè này do anh yêu cầu mức lương cao hơn khả năng chi trả của đội chủ sân London. Mặc dù HLV David Moyes rất muốn có thêm 1 hậu vệ trái để chia lửa với Aaron Cresswell.

Emerson gia nhập Chelsea vào tháng 1/2018 từ Roma nhưng không thể tìm được cơ hội ra sân thường xuyên trong đội hình Chelsea qua các thời HLV Antonio Conte, Maurizio Sarri, Frank Lampard và Thomas Tuchel.

Mùa giải vừa qua, khi không thể cạnh tranh cùng Ben Chilwell và Marcos Alonso, cầu thủ người Italia được mang cho Lyon mượn. Ở đó anh ghi được 1 bàn thắng, đóng góp 2 kiến tạo sau 37 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 06:21 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục