Chelsea định đoạt tương lai của Saul Niguez

10:23 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha chỉ mới có vỏn vẹn 45 phút thi đấu tại Premier League kể từ khi cập bến Stamford Bridge.

Vào ngày cuối cùng của TTCN mùa Hè, The Blues bất ngờ vượt mặt hàng loạt ông lớn để có được chữ ký của Saul Niguez. Thậm chí, các nhà ĐKVĐ châu Âu chỉ tốn 5 triệu euro mượn tiền vệ 26 tuổi trong 1 mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt 40 triệu euro. Sự góp mặt của Saul được kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến.

HLV Thomas Tuchel tin tưởng để cho ngôi sao sinh năm 1994 sớm ra mắt trong trận đấu với Aston Villa ở vòng 4 Premier League. Tuy nhiên chứng kiến màn trình diễn của Saul, những CĐV Chelsea từ phấn khích chuyển sang… hụt hẫng. Tiền vệ người Tây Ban Nha choáng ngợp bởi tốc độ chóng mặt của Ngoại hạng Anh.

Chelsea không mua Saul - Bóng Đá

 Saul gây thất vọng.

Những pha mất bóng, những đường chuyền hỏng của Saul không ít lần đặt khung thành của Chelsea vào tình trạng đáng báo động. Tuchel buộc phải rút cầu thủ 26 tuổi ra khỏi sân ngay sau khi kết thúc hiệp một. Kể từ đó, Saul có thêm 2 lần ra sân tại League Cup, và Champions League giữa tuần qua nhưng không để lại ấn tượng.

Football Espana dẫn nguồn từ La Razon khẳng định, Chelsea từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt Saul trị giá 40 triệu euro vào mùa Hè tới. Thay vào đó The Blues sẽ dùng số tiền này để chiêu mộ 1 tiền vệ chất lượng hơn. Atletico Madrid vì vậy sẽ phải tìm cách giải quyết tương lai của Saul thêm lần nữa.

Saul Niguez rạng rỡ trong ngày ra mắt Chelsea

 
Endo | 09:25 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục