Chelsea đề xuất các điều khoản cá nhân cho tiền đạo 74 triệu bảng

13:53 Thứ tư 28/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnPhóng viên Dean Jones cho biết Chelsea đã trình bày các điều khoản cá nhân với tiền đạo Romelu Lukaku.

Romelu Lukaku đã được đồn là có khả năng trở lại Chelsea suốt thời gian qua. Có những thời điểm, tiền đạo trung tâm của Inter Milan được coi là ưu tiên chuyển nhượng của câu lạc bộ thành London. Giờ đây Erling Haaland trở thành mục tiêu số 1 của The Blues, nhưng cầu thủ người Bỉ vẫn ở trong tầm quan sát của đội bóng áo xanh.

Romelu Lukaku’s agent deals blow to Chelsea’s transfer hopes - Bóng Đá

 Lukaku vừa có mùa giải bùng nổ với Inter.

Gần đây, khi Chelsea gặp khó khăn trong thương thảo với Dortmund, tên của Lukaku một lần nữa được nhắc đến. Theo Dean Jones, Lukaku vẫn nằm trong tầm ngắm của Chelsea, họ thậm chí còn đề xuất số tiền lương sẽ trả cho anh.

Jones nói: "Chelsea đã đưa ra lời đề nghị về điều khoản cá nhân. Anh ấy biết những gì họ sẵn sàng trả cho anh ấy, nhưng thương vụ vẫn chưa thực sự chuyển biến ở giai đoạn này, vì vậy chúng ta chỉ cần chờ đợi."

Đã gần một thập kỷ kể từ lần cuối Lukaku chơi cho Chelsea. Anh đã trải qua thời gian ở West Bromwich Albion, Everton và Manchester United trước khi đến Inter với giá 74 triệu bảng vào 2 mùa giải trước.

Anh đã đưa đội bóng thành Milan đến với chức vô địch Serie A đầu tiên kể từ năm 2010, với 24 bàn thắng sau 36 trận. Những con số này chính xác là những gì Chelsea đang muốn có nếu họ mang tham vọng thách thức chức vô địch Premier League.

De Bruyne nhận xét về Lukaku:

 
Thanh Vũ | 12:55 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục