Chelsea để mắt, Haaland sẽ nhìn yếu tố này trước rồi mới ra quyết định

12:28 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang nỗ lực trong công cuộc tìm kiếm một chân sút đẳng cấp.

Trong suốt kỷ nguyên của tỷ phú Roman Abramovich tại Chelsea, câu chuyện về vai trò trung phong luôn được xem là ác mộng dành cho CLB Tây London. Bởi lẽ, dù sở hữu tài năng thiên bẩm, tuy nhiên nhiều cái tên lại sa sút đến thảm hại khi đầu quân cho The Blues.

Điển hình có thể kể đến trường hợp của những Andriy Shevchenko, Fernando Torres hay sau này là Alvaro Morata và Gonzalo Higuain. Hai cầu thủ có được thành công nhất tại sân Stamford Bridge có lẽ là Didier Drogba và Diego Costa.

Giờ đây, đến lượt Timo Werner đang gặp khó khăn khi chưa thể thích nghi được với môi trường Premier League đầy khắc nghiệt. Chính vì thế, chuyên gia Sky Sports tin rằng CLB Tây London sẽ nghĩ đến chuyện dồn tiền chiêu mộ Erling Haaland.

Arsenal hero Paul Merson claims Erling Haaland would be reluctant to join Thomas Tuchel’s Chelsea - Bóng Đá

 Haaland đang là "hàng hot" trên thương trường. 

"Tôi nghĩ ở mùa tới, HLV Thomas Tuchel sẽ nói với ban lãnh đạo rằng mình cần một tiền đạo giỏi nhất. Bạn sẽ không thể vô địch Premier League hoặc tiến gần đến bất kỳ chiếc cúp nào nếu không sở hữu một chân sút có thể cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới. Tôi không nghĩ Abraham và Giroud sẽ làm được.

Tình cảnh của họ bây giờ, nếu The Blues ra giá 110 triệu bảng hoặc một mức phí nào khác, Erling Haaland sẽ nhìn vào cách chơi của họ trước. Cậu ấy sẽ tự hỏi người đại diện của mình rằng đội bóng này có thực sự tạo ra được cơ hội để mình ghi bàn hay không", Paul Merson cho biết.

Chelsea thắng Spurs ở League Cup: 

 
Giang Nam | 11:58 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục