Chelsea dễ bị tổn thương vì thiếu Terry!

10:24 Thứ bảy 03/11/2012

Ghi được 7 bàn, nhưng cũng lại thủng lưới tới 7 bàn trong 2 trận đối đầu với M.U, nếu tính cả trận đấu với Tottenham, tổng số bàn thua The Blues phải nhận đã lên con số 9, rõ ràng hàng phòng ngự Chelsea đang "có vấn đề" sau khi thủ quân John Terry phải thi hành án phạt treo giò 4 trận.

Không Terry, Chelsea dễ bị tổn thương hơn rất nhiều - Ảnh: Getty

Trong bài phát biểu mới đây, thuyền trưởng Roberto Di Matteo cũng phải lên tiếng thừa nhận rằng Chelsea đang rất dễ bị tổn thương vì thiếu Terry, đồng thời cũng hết lời ca ngợi tầm quan trọng của trung vệ người Anh trong lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge.

"Rõ ràng Terry là cầu thủ ảnh hưởng nhiều nhất đến lối chơi của Chelsea. Cậu ấy là một cầu thủ phòng ngự xuất sắc. Mỗi khi ra sân, cậu ấy đều thi đấu hết mình cho đội bóng. Không có cậu ấy, mấy trận vừa rồi chúng tôi thua rất nhiều bàn thắng. Đội bóng dễ bị tổn thương hơn khi cậu ấy không thể thi đấu, và mọi người đang nhớ cậu ấy rất nhiều", Di Matteo phát biểu trước chuyến hành quân đến Swansea đêm nay.

Sau khi phải ngồi ngoài trong trận đấu với Tottenham và 2 trận đại chiến với M.U, Terry chỉ còn phải nghỉ thêm một trận nữa là có thể trở lại sau án phạt. Sự trở lại từ trung vệ người Anh chắc chắn sẽ giúp hàng phòng ngự Chelsea thi đấu tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đó là việc của sau trận đấu với Swansea đêm nay. Còn trước mắt, thuyền trưởng Di Matteo không quên nhắc nhở các học trò phải tập trung hết mình và tránh phải đón nhận những bàn thua.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục