Chelsea đấu Sevilla: 'Bộ tứ siêu đẳng' ra trận

15:10 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnChelsea sẽ bắt đầu mùa giải Champions League với lần tiếp đón đối thủ nặng ký từ Tây Ban Nha là Sevilla.

Mới đây nhất, The Blues đã để hòa 3-3 với Southampton dù dẫn trước 2-0 trong hiệp một. Các học trò của Frank Lampard đã thăng hoa ngay từ tiếng còi khai cuộc, nhưng hàng phòng ngự yếu ớt thường thấy khiến 3 điểm vụt mất khỏi tầm tay họ.

 - Bóng Đá

 Chelsea phải cải thiện khả năng phòng ngự.

Gặp Sevilla tại sân nhà Stamford Bridge, mục tiêu duy nhất của Chelsea là chiến thắng, dù không hề dễ dàng, bởi đại diện đến từ Tây Ban Nha là nhà ĐKVĐ Europa League, và rất đáng gờm ở trời Âu. Cùng dự đoán đội hình ra sân được Lampard lựa chọn (sơ đồ 4-2-3-1).

Thủ môn

Với việc Edouard Mendy chưa bình phục, Lampard sẽ phải lựa chọn giữa hai phương án thủ môn. Khi Kepa tiếp tục chơi không tốt vào cuối tuần qua, có khả năng Willy Caballero sẽ được bắt chính.

Hàng thủ

Trước mắt, người hâm mộ The Blues có thể kỳ vọng trung vệ kỳ cựu Thiago Silva trở lại đội hình xuất phát, bên cạnh Kurt Zouma. Reece James có thể ra sân từ đầu ở vị trí hậu vệ cánh phải, trong khi Ben Chilwell tiếp tục có khởi đầu tuyệt vời và sẽ đảm bảo suất chính thức ở cánh trái.

Tiền vệ

Jorginho là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trong trận hòa với Southampton, và khả năng chân chuyền bậc thầy người Italia tiếp tục được tin dùng là khá cao. Khả năng kiểm soát nhịp độ trận đấu của Jorginho rất ấn tượng, đồng thời, anh có khả năng tạo ra những đường chuyền chết chóc, đó là điều mà Chelsea sẽ sử dụng để chống lại một đội bóng gan góc như Sevilla.

Trên sân nhà, Chelsea sẽ chơi tấn công và tiền vệ người Croatia Mateo Kovacic có thể được lựa chọn trước N’Golo Kante.

Tấn công

Những thương vụ chuyển nhượng ở mùa Hè 2020 của Chelsea chủ yếu nhằm tăng cường sức mạnh hàng công và đây có thể là lần đầu tiên bốn phương án tấn công tốt nhất của họ cùng góp mặt ở đội hình xuất phát.

Timo Werner nhiều khả năng sẽ dẫn dắt đội hình trong vai trò số chín, đặc biệt là sau hai bàn thắng mà anh ghi được vào lưới Southampton. Kai Havertz với phong độ đang lên dự kiến sẽ đá ở vị trí số 10, ngay sau Werner.

Christian Pulisic xứng đáng được tin dùng ở cánh trái, và ở cánh đối diện, tân binh Hakim Ziyech đang nhận được rất nhiều kỳ vọng.

 - Bóng Đá

 Đội hình ra sân dự kiến của Chelsea.

Lampard khen ngợi Werner sau trận hòa Southampton:

 
Minh Tuấn | 14:40 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục