Chelsea đấu Rennes: Havertz trở lại, sao trẻ được tin dùng

13:01 Thứ ba 24/11/2020

Với một lực lượng đồng đều, vượt trội, Chelsea có thừa lý do để tự tin trong lần đụng độ Rennes ở đấu trường Champions League.

 - Bóng Đá

 Thủ môn: Kể từ khi Edouard Mendy góp mặt, những lo lắng về hàng thủ của The Blues dường như đã tan thành mây khói. Không giống như Kepa Arrizabalaga, tuyển thủ người Senegal đang tràn đầy tự tin, và việc dùng Mendy là điều không cần bàn cãi đối với Lampard.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Thiago Silva được kỳ vọng sẽ trở lại sau khi vắng mặt vào cuối tuần. Kinh nghiệm của anh rất cần thiết với Chelsea.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Kurt Zouma nhiều khả năng sẽ giữ được vị trí của mình bên cạnh cầu thủ người Brazil. Cặp đôi này đã hoạt động rất tốt trong những tuần gần đây. 

 - Bóng Đá

 Hậu vệ cánh: Reece James và Ben Chilwell với phong độ ấn tượng của mình sẽ được tin dùng ở 2 cánh.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ: Kai Havertz đã trở lại và có thể được tin dùng từ đầu. Nhiều khả năng Mason Mount sẽ được nghỉ ngơi ở trận này.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ: Ở vai trò phòng ngự từ xa, N’Golo Kante sẽ là lựa chọn số 1 của The Blues.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ: Mateo Kovacic có thể ngồi dự bị cho cuộc đụng độ này. Người thay thế sẽ là Jorginho, vì cầu thủ người Italia không góp mặt trong chiến thắng ở Premier League vào cuối tuần của The Blues. 

 - Bóng Đá

 Trung phong: Tammy Abraham đã có phong độ tốt trong những trận đấu gần đây, nhưng cuộc đụng độ giữa tuần là cơ hội hoàn hảo để cho cầu thủ người Anh nghỉ ngơi, thay vào đó, Timo Werner có thể được đẩy vào vai trò trung phong.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo trái: Sao trẻ Callum Hudson-Odoi xứng đáng được trọng dụng.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo phải: Hakim Ziyech sẽ đảm bảo vị trí của mình sau khởi đầu như mơ ở Chelsea.

Tài năng đặc biệt của Ziyech:

 
Minh Tuấn | 12:31 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục