Chelsea đấu Leicester: Không Havertz lẫn Pulisic, Tuchel vẫn có 'mũi đinh 3' đáng gờm

08:18 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnTại Wembley đêm nay, Chelsea sẽ có cuộc so tài không khoan nhượng với Leicester City, trong trận chung kết FA Cup.

Cùng dự đoán đội hình ra sân của Chelsea (sơ đồ 3-4-3).

Thủ môn:

Không phải Edouard Mendy mà Kepa Arrizabalaga sẽ được bắt chính ở trận đấu với Leicester.

 - Bóng Đá

 Kepa sẽ được HLV Tuchel tin tưởng.

"Chúng tôi nghĩ rằng việc cho Kepa ra sân trước thềm trận đấu với Leicester là một ý tưởng hay," HLV Thomas Tuchel nói sau trận thua trước Arsenal. "Bởi vì trước hết, chúng tôi tin tưởng cậu ấy và cậu ấy xứng đáng với điều đó. Đó là cơ sở để chúng tôi đưa Kepa vào đội hình chính."

Kepa đã bắt chính ở mọi vòng đấu tại FA Cup mùa này và anh đã chơi tốt để đáp lại sự tin tưởng của HLV Tuchel.

Hậu vệ

Thiago Silva được kỳ vọng sẽ xuất phát ở trung tâm hàng phòng ngự của The Blues, trong khi Antonio Rudiger sẽ thay thế Kurt Zouma - người vẫn chưa có được sự ổn định ở các trận cầu lớn - ở vị trí trung vệ lệch trái. Cesar Azpilicueta sẽ đảm đương tốt vị trí trung vệ lệch phải.

Nhiệm vụ của họ sẽ không hề dễ dàng, khi phải giữ cho Jamie Vardy và Kelechi Iheanacho 'im lặng' trong suốt 90 phút.

Tiền vệ

Marcos Alonso sẽ xuất phát ở vị trí chạy cánh trái, và Ben Chilwell là phương án dự phòng chất lượng. Trong khi đó, Reece James sẽ đá ở cánh đối diện. Đây là 2 vị trí khiến người hâm mộ The Blues có thể an tâm hoàn toàn.

 - Bóng Đá

 Alonso rất bùng nổ trong tay HLV Tuchel.

N'Golo Kante sẽ trở lại sau khi được nghỉ ngơi vào giữa tuần để đá cặp với Jorginho ở hàng tiền vệ. Đây là 2 cái tiền vệ đáng tin tưởng nhất của Chelsea lúc này. Họ thi đấu thật sự ăn ý với nhau trong thời gian qua.

Thể lực của Mateo Kovacic vẫn là một vấn đề đáng lo ngại, nhưng anh đủ khỏe cho một vị trí trên băng ghế dự bị.

Tiền đạo

HLV Tuchel có khá nhiều lựa chọn nơi hàng công. Tuy nhiên, Mason Mount sẽ đảm bảo được suất chính thức bởi phong độ ấn tượng từ đầu mùa. Ở cánh đối diện, có lẽ Hakim Ziyech sẽ được chọn trước Kai Havertz và Christian Pulisic - 2 phương án dự phòng cực chất của The Blues. Về khả năng kiến tạo hay ghi bàn, cả Mount lẫn Ziyech đều có thể làm tốt.

Vị trí trung phong nhiều khả năng sẽ được giao cho Timo Werner. Tuyển thủ Đức hoàn toàn có thể làm nên chuyện, khi đối mặt với hàng thủ Leicester - đội chỉ giữ sạch lưới đúng 1 trận trong 5 trận gần nhất.

HLV Tuchel tập trung cho trận chung kết với Leicester:

 
Minh Tuấn | 07:48 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục