Chelsea đấu Leicester, huyền thoại Tam Sư: 'Một lần thôi, tôi xin đấy'

19:40 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa The Blues và The Foxes được dự báo sẽ căng thẳng khi hai đội sở hữu nhiều nhân tố đáng chú ý trong đội hình.

Trận chung kết FA Cup giữa Chelsea và Leicester City hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn khi hai đội đều có những mục tiêu riêng. Với CLB Tây London, họ đang đi tìm danh hiệu sáng giá đầu tiên dưới thời của HLV Thomas Tuchel và màn đọ sức này được xem là cơ hội lý tưởng.

Bên kia chiến tuyến, đội bóng của HLV Brendan Rodgers cũng chứng minh mình không phải tay mơ. The Foxes đang là cái tên nằm trong nhóm giành vé dự Champions League mùa tới, đồng thời ôm mộng vươn mình trở lại từ sau chức vô địch Premier League mùa giải 2015/16.

Thực tế cho thấy, cả Chelsea lẫn Leicester City đều không thiếu những ngôi sao có khả năng định đoạt trận đấu, điển hình là Christian Pulisic, Kai Havertz, Jamie Vardy hay Youri Tielemans. Và để hâm nóng cuộc đọ sức này, huyền thoại Gary Lineker đã có chia sẻ vô cùng thú vị.

Gary Lineker posts message on Twitter ahead of Chelsea vs Leicester - Bóng Đá

 Chelsea và Leicester được đánh giá là cặp đấu cân sức. 

"Lâu rồi tôi không hồi hộp vì một trận đấu kể từ sau trận bán kết World Cup 1990 tại Italia. Ít ra thì tôi vẫn được thi đấu ở trận đó và có thể cống hiến cho đất nước của mình. Nhưng giờ đây, tôi chỉ là một khán giả và cảm giác tệ hơn thế rất nhiều. Nào Leicester, giành cúp đi, một lần thôi, tôi xin đấy."

Việc Gary Lineker cổ vũ cho Leicester City cũng không phải là điều bất ngờ. Bởi lẽ, đội chủ sân King Power là CLB đầu tiên trong sự nghiệp của huyền thoại người Anh, đồng thời ông đã chơi được 26 trận, ghi 16 bàn trước khi rời đi. 

Bàn thắng đẹp của cầu thủ Chelsea vs Fulham: 

 
Giang Nam | 18:47 15/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục