Chelsea đạt thỏa thuận mức phí chiêu mộ Sterling

09:51 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnManchester City và Chelsea được cho là đã đồng ý một mức phí cho Raheem Sterling vào mùa hè này.

 

Cầu thủ 27 tuổi nằm trong danh sách mục tiêu của Thomas Tuchel, người đang muốn nâng cao chất lượng hàng công của mình. Cầu thủ chạy cánh còn 1 năm trong hợp đồng hiện tại của anh tại Man City và đội bóng của Pep Guardiola sẵn sàng để anh ra đi.

Mới đây, nhà báo Bobby Vincent của football.london đã cho biết hai đội đã đạt được thỏa thuận về giá cả cho Sterling, là 45 triệu bảng cộng với 10 triệu bảng bổ sung. Mức phí được cho là tổng cộng 55 triệu bảng, Sterling cũng muốn chuyển sang Stamford Bridge.

Mặc dù nhiều thông tin cho rằng tất cả điều khoản đã được đồng ý, Fabrizio Romano tiết lộ rằng các cuộc trò chuyện vẫn đang diễn ra đối với cầu thủ chạy cánh.

Chuyển nhượng 24/06:  - Bóng Đá

 Sterling đang trên đường đến Chelsea.

Tờ Daily Mail cũng đưa tin rằng một động thái đang trên đà hoàn tất. Trang này cũng nói rằng cả Nathan Ake và Oleksandr Zinchenko đều trong tầm ngắm của Tuchel.

Ghi 91 bàn thắng ở Premier League sau 225 lần ra sân, Sterling đóng vai trò quan trọng khi đội bóng của Pep giành được 4 chức vô địch quốc nội.

Tuchel đã được các chủ sở hữu mới ở Chelsea hứa hẹn sẽ có tới 6 bản hợp đồng trong mùa hè này, với hàng công và hàng phòng ngự là ưu tiên hàng đầu. Sterling có thể là cái tên đầu tiên trước khi đồng đội Man City của anh là Nathan Ake đến London.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 08:53 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục