Chelsea đạt thỏa thuận cho mượn tiền vệ kèm điều khoản mua đứt

19:02 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnHakim Ziyech đang trên đường rời khỏi Chelsea và bến đỗ mới của anh rất có thể là AC Milan.

 

Sau một mùa giải thành công, Milan rất hào hứng để bổ sung lực lượng, nhằm hướng đến những mục tiêu lớn lao hơn trong tương lai. Đây là lý do mà theo Corriere dello Sport, đại diện của Serie A đã liên hệ với Charles de Ketelaere, Marco Asensio, Hamed Traoré và đặc biệt là ngôi sao Hakim Ziyech của Chelsea.

Chelsea đạt thỏa thuận cho mượn tiền vệ kèm điều khoản mua đứt - Bóng Đá

 Chelsea đồng ý để Ziyech rời đi.

Báo cáo tiết lộ, các cuộc nói chuyện giữa hai bên về trường hợp Ziyech đã diễn ra "liên tục". Khúc mắc duy nhất đến lúc này trên bàn đàm phán chỉ là thu nhập của cầu thủ người Ma Rốc. 

The Blues hiện đã bật đèn xanh để Ziyech rời đi. Cụ thể, họ ‘sẵn sàng đồng ý một công thức mà Milan cũng đánh giá cao’, với một thương vụ cho mượn, kèm điều khoản mua đứt bắt buộc. 

Tờ báo này cho rằng, với mức phí từ 22-25 triệu euro, Milan sẽ có được chữ ký của Ziyech. Ban đầu nhiều khả năng sẽ là một khoản phí nhỏ, phần còn lại sẽ được trả vào một thời điểm nhất định.

Ở chiều ngược lại, Chelsea đã có sẵn phương án thay thế Ziyech. Tờ Athletic đưa tin, đội bóng của Thomas Tuchel đã ở rất gần cầu thủ chạy cánh Raphinha sau khi chồng lên bàn đàm phán 55 triệu bảng. Tuy nhiên, ưu tiên của Raphinha là chuyển đến Barca. Do đó, họ phải chờ thêm thời gian để biết được câu trả lời cuối cùng từ tuyển thủ Brazil. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 18:04 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục