Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với "siêu bom" 95 triệu euro

06:09 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnChelsea đang nỗ lực làm việc để đưa về cho HLV Thomas Tuchel những cái tên ưng ý nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

 

Cầu thủ 21 tuổi, Wesley Fofana của Leicester City là mục tiêu ưu tiên của Thomas Tuchel, khi vị chiến lược gia người Đức tìm cách củng cố hàng thủ vốn mong manh tại Stamford Bridge.

 - Bóng Đá

 Fofana là ưu tiên của Chelsea.

Những nguồn tin gần đây cho biết The Blues đã bị Bầy cáo từ  chối 2 lời đề nghị. Khi mọi thứ tưởng như bế tắc, thì mới nhất, theo nhà báo Santi Aouna, Leicester đã quyết định mở bán Fofana với số tiền yêu cầu là 95 triệu euro.

Đó là bước đột phá lớn cho Chelsea, bởi cách đó chưa lâu, HLV của Leicester, Brendan Rodgers tỏ ra khá kiên định: "Có một lời đề nghị được gửi đến câu lạc bộ, nhưng không có giá trị nào gần với giá trị cầu thủ mà chúng tôi sở hữu. Chúng tôi thậm chí không nghĩ về nó.

Câu lạc bộ biết giá trị của những cầu thủ mà mình có. Và bất kỳ cầu thủ nào rời khỏi đây, họ sẽ luôn muốn định giá cao nhất. Đó là điều đương nhiên, và về mặt lịch sử, Leicester đã làm rất tốt điều này."

Cũng theo Aouna, Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ người Pháp. Trong khi đó, Leicester cũng đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế tiềm năng cho Fofana.

Fofana đã chơi trong trận mở màn tại Premier League của Leicester trước Brentford. Anh dự kiến sẽ được đá chính tiếp tục khi Bầy cáo đến London để đối mặt với Arsenal vào thứ Bảy.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:39 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục