Chelsea đáng lẽ phải thắng 6-0 ở Stamford Bridge

04:33 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnChỉ đến khi Mason Mount đưa được bóng vào lưới Courtois trong hiệp 2, HLV Thomas Tuchel mới cảm thấy nhẹ nhõm sau những cơ hội ngon ăn liên tiếp bị bỏ lỡ.

Có được lợi thế 1-0 sau khi hiệp 1 khép lại, Chelsea tiếp tục nhập cuộc đầy hứng khởi trong hiệp 2. 20 phút đầu hiệp có thể nói là quãng thời gian ác mộng với Real Madrid.

Hàng thủ Los Blancos liên tiếp bị xé toang bởi các mũi tấn công đầy tốc độ bên phía chủ nhà. Tuy nhiên, The Blues đã không thể tận dụng được các cơ hội mười mươi họ tạo ra.

Chelsea đáng lẽ phải thắng 6-0 ở Stamford Bridge - Bóng Đá

 Chelsea đã không thể tận dụng các cơ hội ngon ăn trong nửa đầu hiệp 2.

Lần lượt là Kai Havertz với cú đánh đầu dội xà ở phút 47. Mason Mount với pha đột nhập vòng cấm và dứt điểm vọt xà phút 53. Havertz đối mặt với Courtois nhưng không thể chiến thắng ở phút 59. Sau đó, đến lượt Kante cũng bỏ lỡ cơ hội đối mặt với thủ thành người Bỉ ở phút 66.

Có thể hiểu cho sự dồn nén của Tuchel khi ông đá vào banner bên ngoài đường pitch sau những cơ hội liên tiếp bị bỏ lỡ. Dù vậy, phía Real Madrid vẫn không có dấu hiệu khởi sắc và bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành kín kẽ của Chelsea.

Chelsea đáng lẽ phải thắng 6-0 ở Stamford Bridge - Bóng Đá

 Tuchel cuối cùng đã được nở nụ cười mãn nguyện.

Điều gì đến cũng phải đến, sự thiếu năng lượng trong lối chơi khiến đoàn quân Zinedine Zidane thêm một lần phải trả giá. Mason Mount lần này đã không còn phung phí cơ hội mà chạm bóng lạnh lùng tung nóc lưới sau đường chuyền vào của Christian Pulisic.

Ngoài đường pitch, trung vệ Thiago Silva lao đến ăn mừng với người thầy và nhận được nụ hôn má nồng nhiệt từ Tuchel. Sức ép đã được giải tỏa với vị chiến lược gia người Đức và đã không có một sự nghiệt ngã nào trong bóng đá ở Stamford Bridge. Đội chơi hay hơn đã giành chiến thắng.

Tuchel nói về Werner và tinh thần thi đấu trước trận Real Madrid:

 
Thái Sơn | 04:03 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục