Chelsea đang gánh Werner và 1 cái tên?

18:34 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnMichael Owen ca ngợi Chelsea là cỗ máy đang vận hành trơn tru, nhưng lại có 2 mắt xích yếu.

Bình luận qua Premier League Productions, danh thủ Michael Owen ca ngợi sức mạnh của Chelsea: "Nếu tôi có thể dùng 1 từ mô tả Chelsea, đó sẽ là: hiệu quả. Họ không trông có vẻ sẽ thủng lưới và cũng không có vẻ ghi 5 hay 6 bàn. Họ chỉ vô cùng hiệu quả đến lạnh lùng lúc này. 

Chelsea giờ đã có Lukaku làm chủ công. Cậu ấy là người mà bạn chờ đợi tạo ra nguy hiểm mỗi khi có bóng. Cậu ấy cũng là điểm trọng tâm của các đường chuyền, các vệ tinh xoay quanh cậu ấy có thể tạt bóng và trông chờ Lukaku có mặt sẵn ở điểm đến.

Chelsea cũng sở hữu 1 lực lượng hùng hậu, 1 tuyến giữa với nền tảng vững chắc. Họ trông như thể 1 cỗ máy đang vận hành trơn tru. Ngoại trừ vị trí tiền đạo cắm, Chelsea vẫn còn lựa chọn thay thế ở mọi vị trí khác dù cho có hứng chịu 1 hay 2 chấn thương."

Michael Owen claims Chelsea are ‘carrying’ Timo Werner and Kai Havertz - Bóng Đá

 Owen cảm thấy 2 chữ ký người Đức đắt giá của Chelsea chưa chơi thuyết phục.

Cựu tiền đạo Liverpool tin rằng Timo Werner và Kai Havertz là 2 mắt xích yếu trong đội hình The Blues: "Chelsea thực tế đang gánh 1 hay 2 cầu thủ không thật sự đạt phong độ tốt. Werner vẫn chưa là 1 bản hợp đồng tốt, cũng như các dấu hỏi xoay quanh Havertz.

Tuchel vẫn đang sử dụng Havertz nhưng tôi chờ đợi chứng kiến cậu ấy tạo ra 1 màn trình diễn hay thật sự."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Timo Werner trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 18:04 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục